Top list những công ty thiết kế đẹp hàng đầu Hà Tĩnh

05/08/2021 16:41

Khi xây dựng ngôi nhà thì cần có bản thiết kế để cắt giảm chi phí tiết kiệm thời gian và những ưu điểm của việc thiét kế bản vẽ xây dựng. Việc xây nhà là việc lớn nên mọi khách hàng lựa chọn tỷ mỉ một công ty thiết kế uy tín chất lượng. Không những thế bản thiết kế phải đẹp phù hợp với công năng và những yêu cầu của gia chủ. Tại Hà Tĩnh có rất nhiều công ty thiết kế kiến trúc được mọc lên làm cho quý khách hàng không thể biết được công ty nào uy tín, chất lượng. Dưới dây là top list những công ty thiết kế nhà đẹp hàng đầu Hà Tĩnh. Chúc quý khách hàng lựa chọn được công ty thiết kế chất lượng uy tín nhé.

Công ty CP tư vấn kiến trúc & xây dựng Nhà Xinh

Khi nói đến công ty thiết kế ở Hà Tĩnh thì phải nói đến Công ty CP tư vấn kiến trúc & xây đựng Nhà Xinh thường gọi là Nhà Xinh. Công ty là một địa chỉ kiến trúc chuyên nghiệp, uy tín. Vì chỉ những công ty chuyên nghiệp mới có thể thiết kế được bản thiết kế đẹp chất lượng được. Công ty Nhà Xinh là công ty luôn được được đánh giá là đơn vị quản lý dự án xây dựng, tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất.

  • Là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này.
  • Từng tư vấn thiết kế thi công cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau
  • Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư lành nghề, có óc thẩm mỹ cao, và luôn du nhập những cái mới. Luôn đưa ra những bản thiết kế độc đáo.
  • Đội ngũ  tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Công ty phục vụ được cho những vị khách khó tính nhất. Và đã tạo được thương hiệu trên địa bàn Hà Tĩnh cũng như Bắc miền Trung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Vũ Quang, phường Trần Phú, tp. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh

Hotline: 0988.713.777 // 0911.288.999

Điện thoại: 0888.486.656

Facebook: https://www.facebook.com/nhaxinhhatinh.vn/

Công Ty CP Kiến Trúc Xây Dựng và Nội Thất Greenhouse Hà Tĩnh

Cũng là một trong những công ty có tiếng về thiết kế kiến trúc tại Hà Tĩnh. Công ty Greenhouse Hà Tĩnh luôn co những công trình chất lượng và đầy chất lượng.

Không vội bằng lòng với những gì đang có, ý thức được thế mạnh và trách nhiệm của mình, cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trường Đại học danh tiếng, Greenhouse Hà Tĩnh luôn nỗ lực và tự tin mang đến cho các khách hàng của mình những công trình “Chất lượng trong thi công – Độc đáo trong thiết kế”.

Hơn thế nữa, với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý năng động – sáng tạo, đội ngũ KTS, kĩ sư trẻ nhiệt tình… sẽ luôn mang đến cho bạn sự tin tưởng và hài lòng về các sản phẩm, dịch vụ do công ty cung cấp. Hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 trong lĩnh vực tư vấn kiến trúc xây dựng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: QL 1A, Thạch Trung, Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0978 153 711
  • Facebook:  https://www.facebook.com/nhadephatinh

An Nam Kiến trúc

Công ty kiến trúc An Nam kiến trúc cũng là một trong những công ty được đánh giá cao về thiết kế kiến trúc tại đại bàn Hà Tĩnh.

Luôn tự hào là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng, với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết, An Nam Kiến Trúc cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, kinh tế nhất và mang đậm dấu ấn cá nhân của người sử dụng nhất. Với An Nam Kiến Trúc, sản phẩm tốt nhất là sản phẩm phải đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng dù đó là yêu cầu nhỏ nhất.

Đến với An Nam Kiến Trúc, các bạn sẽ được đảm bảo:

  • Chất lượng sản phẩm tốt nhất
  • Chi phí sản phẩm thấp nhất
  • Giá trị thẩm mỹ cao nhất
  • Thời gian hoàn thành nhanh nhất.

Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, An Nam Kiến Trúc sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 11/27 Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh

Điện thoại: 0978.708.933

Facebook:  https://www.facebook.com/kientrucannam

Công ty Kiến Trúc Xanh (GREEN ARCHITECT)

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế - xây dựng tại Hà Tĩnh, Kiến Trúc Xanh sẽ giúp bạn có định hướng tốt hơn về ngôi nhà tương lai của mình, có được bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh và chủ động hơn trong vấn đề kinh phí xây dựng... Và một khi lựa chọn Kiến Trúc Xanh bạn sẽ được:

  • Trao đổi, tư vấn sơ bộ định hướng ban đầu.
  • Trình bày Phương án mặt bằng bố trí các không gian trong nhà.
  • Lên Phối cảnh 3D nội - ngoại thất công trình.
  • Bàn giao hồ sơ Bản vẽ kỹ thuật.
  • Tư vấn thi công xây dựng, lựa chọn nhà thầu.
  • Hỗ trợ giám sát quá trình thi công xây dựng.

Với tất cả những gì Kiến Trúc Xanh đã làm được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn cái tên này làm bạn đồng hành trên hành trình đến với những căn nhà mơ ước, những nội thất sang trọng và đẳng cấp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4 / Ngõ 7, Đ. Đặng Dung, TP. Hà Tĩnh.

Điện thoại: 0988.820.007 (Gặp Mr. Sơn)

Fanpage: https://www.facebook.com/kientrucxanhht/

Kiến Trúc An Lạc

Với tiêu chí áp dụng phương thức quản lý khoa học, chặt chẽ để kết nối các yếu tố: năng lực chuyên môn, chất lượng dịch vụ cung cấp, chất lượng sản phẩm và sự uy tín với khách hàng. Kiến Trúc An Lạc luôn nỗ lực không ngừng, đem lại niềm tin cho các khách hàng, các đối tác bằng hệ thống quản lý khoa học, sáng tạo nhằm phát huy tối đa sức mạnh tập thể phối hợp với tiềm năng, điểm mạnh của khách hàng để đem đến sản phẩm tư vấn thẩm mỹ và hiệu quả nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Sông Trí, tx. Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0974387272 - 0971778188

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100017627915109

Nhà Đẹp Tân Á

Cũng là một trong những công ty có những thiết kế đẹp. Nhà Đẹp Tân Á xứng đáng với la một trong những công ty thiết kế hàng đầu của Hà Tĩnh.

Tại Nhà Đẹp Tân Á, các sản phẩm được ra đời đều đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí: "Bền vững – Hiệu quả – Tinh Tế – Khác biệt".

  • Ngôi nhà, quán xá, văn phòng … không chỉ là kiến trúc mà đó còn là cả một không gian sống và làm việc, Nhà Đẹp Tân Á làm việc bằng tất cả niềm tin và nổ lực để tạo nên sản phẩm mà bạn có thể yên tâm và tự tin ở cả đời, khiến bạn có thể thoải mái và hài lòng nhất đối với sự lựa chọn của mình. Đó chính là sự bền vững
  • Tạo ra những sản phẩm kiến trúc giúp bạn có thể tận dụng triệt để mọi không gian, góc cạnh, sử dụng hết công suất xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra. Đó là sự Hiệu quả
  • Tạo ra những công trình phù hợp với điều kiện sống, với lối kiến trúc phá cách, hiện đại, chuyên nghiệp từng đường nét, đặc biệt nhất chưa từng có. Đó là sự tinh tế
  • Tạo cho bạn một công trình phù hợp, vừa túi tiền mà vẫn đạt được độ thẩm mỹ, với kiểu thiết kế sáng tạo không bị trùng lặp, nhàm chán, mang phong cách riêng của từng lĩnh vực ngành nghề và chủ sở hữu. Đó là sự Khác biệt

Đối với Nhà Đẹp Tân Á, "Bền vững – Hiệu quả – Tinh Tế – Khác biệt" luôn là gốc rễ. Bạn chỉ cần đặt niềm tin, những điều còn lại Nhà Đẹp Tân Á sẽ hoàn thành tất cả.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • tầng 2 số 103 Nguyễn Du, Vinh, Nghệ An
  • Thạch Lâm, Thạch Hà, Hà Tĩnh.

Điện thoại: 094 999 2 666

Facebook: https://www.facebook.com/kientrucsutana

Hi vọng với thông tin như trên quý khách hàng  sẽ tìm được công ty thiết kế uy tín và chất lượng. 

Theo nhiều nguồn thu thập khác nhau.

Gọi ngay: 0988.713.777