Top 10 mẫu nhà ống dễ thương, độc đáo, mới lạ

27/07/2021 16:53

Nhà ống thì không còn xa lạ nữa đúng không quý vị. Bài viết này xin giới thiệu mẫu nhà phố được nhiều quý khách hàng thích đó là mẫu nhà ống độc đáo, mới lạ. Bạn là người yêu thích sự mới lạ thì đừng bỏ qua top 10 mẫu nhà ống dễ thương, độc đáo mới lạ dưới đây.

Kiểu mái bằng

Nói đến nhà ống kiểu mái bằng thì không có gì đặc biệt đúng không ạ. Nhưng không với sự sáng tạo của các kiến trúc sư và tình thẩm mỹ của gia chủ đẫ toạ ra những mẫu nhà ống dễ thương độc đáo mới lạ.

Như mẫu nhà dưới đây sử dụng tone màu hồng tím. Điểm nhấn là thiết kế hồ làm cho ngôi nhà được mới lạ.  Những mẫu nhà ống này thường không cao, bó cục nhà rất hợp lý.

Mẫu nhà này tận dụng hết diện tích cải thiện công năng ngôi nhà. Cánh cửa chỉ cần nhỏ bên hông cùng với cửa số 2 cách, lối đi bên hông mang lại cảm giác không gian rộng và thoáng mái hơn cho gia chủ.

Cửa chính thương làm thành các thanh đứng hay cửa cuốn để cho không gian được rộng hơn rất nhiều.  Các cửa số thường làm bằng kính làm cho ngôi nhà thu được nhiều ánh sáng hơn. Giải quyết được nhược điểm nhà ống ít ít ánh sáng, mang đến sự không gian rộng lớn và thoáng mát. Lô gia hay ban công thì trang trí các loại cây xanh cây cảnh trông ngôi nhà xanh mát hơn giúp điều hoà không khí.

Nhà ống mái chữ A

Kiểu nhà ống mái chữ A là kiểu mái đẹp. Mẫu có 2 tầng, tầng trên được lùi vào sâu xong một ít để lấy không gian rất nhỏ là trồng các loại dây leo cho nó rủ xuống dưới. Việc làm đó làm không những trang trí cho ngôi  nhà được đẹp hơn mà còn phủ xanh cho ngôi nhà. Làm cho tầng dưới ngôi nhà được che chắn sẽ giảm bới nhiệt tránh bụi tránh nóng cho ngôi nhà.

 

Vẫn như các mẫu nhà ống khác thì cửa chính của những nhà ống mái chữ A dùng cửa kính để tạo cảm giác rộng rãi thoáng mát cho ngôi nhà.

Ngôi nhà được sơn với một màu sơn nổi bật thể hiện gia chủ là một người năng động hiện đại.Ngôi nhà được trang trí bởi các viên gạch thông gió tạo, của công song sắt khắc phục được cảm giác bí bách của ngôi nhà. Thiết kế ban công nhỏ để tròng cây xanh, đièu hoà không khí cho ngôi nhà. Là một địa điểm lý tưởng cho bạn được thư giãn mỗi buổi sáng hay mỗi buổi tối.

Kiểu nhà ống mái lệch

Kiểu nhà ống mái lệch là kiểu nhà ống độc đáo mới lạ. Nó được phá cách thể hiện gia chủ là người thích mới lạ năng động hiện đại. Khi nhìn vào máy nhà thì trông ngôi nhà đã cảm thấy mới lạ rồi. Được thiết kế 4 tầng 1 tum và trang trí bởi gạch thông gió hình ô vuông. Ở các góc nhỏ các kiến trúc sư làm những ô nhỏ trông cây, giúp ngôi nhà trở nên tươi mát hơn.

 

Tham khảo các mẫu nhà phố hiện đại

Nguồn ảnh Internet

Bạn có thể liên hệ qua các cách sau:

- Đến trực tiếp địa chỉ công ty: 40 Đường Vũ Quang, phường Trần Phú, Tp. Hà Tĩnh

- Gọi điện qua hotine: 0911.288.999 – 0988.656.940

- Fanpage: Nhà Xinh Hà Tĩnh

- Website: http://nhaxinhhatinh.vn/

 

Gọi ngay: 0988.713.777