Thiết kế và thi công nội thất nhà tại TP. Hà Tĩnh

05/05/2019 16:14

     Thiết kế nội thất nhà ở phong cách nội thất hiện đại ra đời từ thập niên 50 những năm 1940 với đường nét sạch sẽ, chất liệu gỗ ấm áp và màu sắc đậm nét. Càng về sau, khi nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng cao thì những chi tiết, đường nét được xử lý tinh tế và nghệ thuật hơn. Đặc biệt tại Việt Nam, việc thiết kế nội thất nhà ở với phong cách nội thất hiện đại được thể hiện vô cùng rõ nét trong nhiều công trình thiết kế.Thực tế mà nói, hiện nay việc thiết kế nhà ở theo phong cách hiện đại được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Bước vào phòng khách ở tầng 1 bạn sẽ thấy được sự rộng rãi, thoáng mát mà không kém phần sang trọng. Ở đây KTS đã lựa chọn những mẫu đồ nội thất hiện đại đơn giản như bộ sofa da chữ L, kết hợp với chiếc bàn trà bằng kính. Mảng tường phòng khách làm điểm nhấn đực ốp đá nhân tạo họa tiết cao cấp màu trắng, hiện đại tinh tế. Những chiếc đèn trang trí decor luôn được KTS lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp độc đáo cho căn phòng.

Thiết kế phòng ăn và phòng bếp tách biệt. Đi sâu vào phía trong là không gian phòng bếp. Không gian tụ tập ăn uống rộng rãi, sáng sủa với áng sáng tự nhiên của tiểu cảnh giếng trời. Bộ bàn ăn 8 người được đặt ngay cạnh không gian thoáng mát và hiện đại mang đến sự lãng mạn và tiện nghi, phù hợp để gia đình tụ tập.

Ngăn cách không gian phòng khách và bếp là khu vực giếng trời.

Phòng bếp hiện đại, đa năng với hệ thống tủ bếp gỗ công nghiệp và mặt bàn ốp đá nhân tạo. Màu của tủ bếp là màu lạnh mang lại sự mát mẻ cho người nội trợ khi ở trong không gian luôn có lửa và mùi đồ ăn. Bên cạnh đó, gia chủ lựa chọn đặt không gian nội trợ gần cửa sổ để tạo thêm ánh sáng tự nhiên giúp không gian luôn sinh động và hài hòa.

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline: 0988.656.940 - 0919 992 922

 

Gọi ngay: 0988.713.777