Thiết kế quán Cafe kết hợp nhà ở tại Hà Tĩnh - thị trấn Nghèn

05/04/2019 17:04

Sự phát triển của thị trường đồ uống tại Việt Nam đã kéo theo sự xuất hiện ngày càng nhiều của các quán cafe start up với các hình thức khác nhau như: quán cafe sang trọng hiện đại, cafe vỉa hè, cafe gia đình, cafe sách, cafe hát cho nhau nghe,…đến cả cafe thú cưng… Tuy nhiên, không phải quán cafe nào mở ra cũng duy trì và phát triển được hoạt động của mình. Nhu cầu thiết kế quán cafe đang ngày trở nên rất quan trọng, bởi đây là yếu tố giúp tạo điểm nhấn và thành công cho một quán cafe. Nó trở thành một phần của cuộc sống hiện đại.

Bắt kịp nhu cầu đó, Nhà xinh đang là đơn vị chuyên thiết kế thi công trọn gói quán cafe, lựa chọn Nhà Xinh để làm đơn vị thiết kế thi công quán cafe là quyết định đúng đắn. Chúng tôi có trong tay đội ngũ thiết kế nội thất chuyên nghiệp, thợ nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm chúng tôi đưa tới khách hàng hoàn thiện, mang trên mình vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Hôm nay, Nhà Xinh giới thiệu đến khách hàng mẫu Thiết kế quán cafe kết hợp nhà ở 

Thiết kế quán cafe kết hợp nhà ở là một ý tưởng rất thú vị vừa tiết kiệm không gian kết hợp giữa không gian kinh doanh và không gian sinh hoạt. Vậy làm sao để có không gian kinh doanh hiệu quả nhất không ảnh hưởng đến đời sống riêng tư, sinh hoạt hằng ngày. Đây vẫn là một trong những thắc mắc lớn nhất đối với những ai đang có ý định kinh doanh quán cafe kết hợp nhà ở. Vậy hãy cùng thiết kế xây dựng Nhà Xinh tìm hiểu chi tiết qua thông tin và mẫu thiết kế quán cafe sau.

 

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline: 0988.656.940 - 0919 992 922

Gọi ngay: 0988.713.777