Thiết kế quán cà phê siêu đẹp tại Hà Tĩnh

24/04/2021 14:26

        Kinh doanh quán cà phê muốn đông khách và giữ chân khách quay trở lại thì giai đoạn thiết kế là rất quan trọng. Hương vị cà phê đặc biệt, dịch vụ có thể tốt, nhưng thiết kế không đủ đẹp và cho người ngồi cảm giác thư thái, nhẹ nhàng thì rất khó để họ ấn tượng và quay lại lần sau. Bài viết sau chúng tôi xin được giới thiệu mẫu thiết kế quán cà phê sân vườn cổ kính, trang nhã, thu hút tạo nên sự ấn tượng đấy với khách hàng của mình.

Một góc chill nhẹ nhàng của quán cà phê

THÔNG TIN CÔNG TRÌNH:

- Chủ đầu tư: anh Tuấn

- Địa điểm: Kỳ Anh - Hà Tĩnh

- Diện tích: 2.400 m2

- Thiết kế và giám sát: Kiến trúc Nhà Xinh

- Liên hệ thiết kế và thi công trọn gói: 0888486656 / 0988656940 ( Zalo )

  Hoặc Facebook: Nhà Xinh Hà Tĩnh

Toàn cảnh quán cà phê 2400 m2

 

Mặt tiền quán cà phê

    

     

      Với diện tích rộng lên đến 2400 m2, thiết kế quán cà phê được bố trí công năng từng khu vực hợp lý với bãi để xe riêng biệt, cà phê trong nhà kết hợp cà phê ngoài sân vườn. Thiết kế quán cà phê sử dụng nhà gỗ truyền thống. Bước chân tới quán, người ta sẽ cảm giác như đang bước trên con đường dẫn về ngôi nhà thân thương của mình. Chiếc cổng được thiết kế mang màu thời gian, cũng y như ngôi nhà cổ bên trong vậy.

     

       Mẫu thiết kế quán cà phê với phong cách hoài cổ thường dành cho những đối tượng hướng đến không nhẹ nhàng, tránh xa những ồn ào bên ngoài. Việc sử dụng tone màu trầm, màu trung tính làm màu chủ đạo trong thiết kế như màu nâu, màu cafe,…Và những vật dụng bên trong không được làm từ gỗ để không gian trở nên cổ kính và hoài niệm nhiều hơn. Cân bằng không gian bằng những chậu cây cảnh nhỏ xinh và bản nhạc Trịnh du dương nhẹ nhàng. Điểm nhấn của thiết kế quán cà phê là suối nước lượn quanh tươi mát làm cho không gian tuy hoài niệm nhưng không nặng nề.

       Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi điện tới chúng tôi.

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây:

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

FacebookNhà Xinh Hà Tĩnh

Zalo: 0888486656 / 0988656940 

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777