Thiết kế nội thất nhà hà tĩnh

09/05/2019 11:02

Trong năm 2019, xu hướng thiết kế nội thất nhà phố đơn giản, hiện đại rất được ưa chuộng. Sở dĩ bởi phong cách này giải quyết được nhiều vấn đề như chi phí, diện tích, thẩm mỹ và có thể đáp ứng được những công năng khác nhau.

Đối với nhà phố, vốn là không gian không có nhiều thuận lợi trong thiết kế như: diện tích nhỏ, đa phần là nhà ống chỉ có 1 hoặc 2 mặt tiền, khoảng không bị giới hạn. Do vậy, thiết kế nội thất nhà phố thường phải chồng thành nhiều tầng để thỏa mãn nhu cầu sử dụng lớn về không gian sinh hoạt. Ngoài ra, cách sắp xếp không gian hợp lý cũng giúp ích rất nhiều trong việc khiến ngôi nhà trở nên rộng rãi, tiện nghi hơn.

Phòng khách mang vẻ đẹp hiện đại sang trọng

Đặc điểm nổi bật nhất của phong cách thiết kế nhà phố hiện đại nằm ở sự đơn giản hóa các chi tiết nội thất rườm rà. Thay vào đó, sự gọn gàng và cách bài trí khoa học sẽ mang đến thiện cảm cho mọi người mỗi khi bước vào nhà.

Căn nhà phố của gia chủ là một trong những công trình tiêu biểu về thiết kế nội thất nhà Hà Tĩnh mang phong cách hiện đại do đội ngũ KTS Nhà Xinh Hà Tĩnh thực hiện năm 2019. Vì yêu thích vẻ đẹp hiện đại mà gia chủ đã lựa chọn phong cách thiết kế nội thất này để áp dụng vào việc xây dựng tổ ấm.

Không gian sinh hoạt chung của căn nhà được bố trí hợp lý trên một tầng. Phòng khách - Bếp chính là không gian tiêu điểm của khu sinh hoạt chung và được đầu tư chăm chút khá kỹ càng.

Trung tâm của phòng khách là bộ sofa gỗ da Hàn Quốc kiểu dáng trẻ trung với tone màu trầm đang là xu hướng thiết kế nội thất nhà Hà Tĩnh, phối cùng bàn gỗ mặt đá thiết kế lạ mắt. Kiến trúc sư Nhà xinh Hà Tĩnh đã sử dụng hệ thống đèn trần có thiết kế bố trí lạ mắt, tôn lên sự sang trọng và thanh lịch cho tổng thể gian phòng.

Phòng ăn được đặt sát cạnh phòng khách, không có bất kỳ một hình thức vách phân chia không gian nào. Đây là xu hướng khá phổ biến hiện nay, với mục đích tận dụng tối đa diện tích, đồng thời tăng sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình khi sinh hoạt.

Phòng ngủ mặc dù có diện tích nhỏ nhưng được bố trí rất khoa học và hợp lý

Phòng ngủ cũng mang phong cách thống nhất với tổng thể căn nhà. Vách tường ốp đầu giường bằng gỗ kết hợp nỉ tone màu kem kết hợp nâu trầm, làm nổi bật vẻ đẹp của đồ nội thất gồm kệ, tủ tab đầu giường, bàn ghế trang điểm. Giường ngủ kiểu dáng hiện đại cũng là một yếu tố tạo nên sự thu hút cho căn phòng.

Lựa chọn màu nâu làm chủ đạo và sự kết hợp màu sắc hài hoà, quả là sự lựa chọn hợp lý khi mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho phòng ngủ. Cho dù không cần tới nhiều chi tiết nội thất nhưng tổng thể vẫn rất hợp lý, tiện nghi.

Phòng ngủ con gái tone màu hồng dễ thương

Căn nhà là một minh chứng rõ nhất cho xu hướng tối giản trong thiết kế nội thất. Mang một vẻ đẹp đặc biệt, rất riêng so với các phong cách còn lại như: tân cổ điển, cổ điển…, phong cách hiện đại luôn thể hiện được sự nổi trội và dẫn đầu xu thế. Những không gian hiện đại cũng chinh phục gia chủ bằng chính nét đẹp đơn giản nhưng cuốn hút đó.

Kiến trúc Nhà Xinh Hà Tĩnh là nơi quy tụ những kiến trúc sư trẻ, tâm huyết, chuyên nghiệp và sáng tạo cho ra đời các sản phẩm thực sự khác biệt và độc đáo

Cảm ơn quý khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nhà xinh Hà Tĩnh!

 

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline: 0988.656.940 - 0919 992 922

 

Gọi ngay: 0988.713.777