Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp tại Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

18/09/2019 10:20

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển là phong cách được rất nhiều gia chủ ưa chuộng trong những năm gần đây bởi phong cách mang tới không gian tinh tế, xa hoa, lộng lẫy nhưng vẫn pha trộn xu hướng của con người hiện đại. Phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển không cầu kỳ, rườm rà như phong cách thiết kế biệt thự cổ điển mà ghi dấu ấn bằng những mặt phẳng của tường, trần nhà, phào, chỉ và những đường cong tinh tế của nội thất đồ gỗ. Với ưu thế vượt trội trong lĩnh vực thiết kế biệt thự tân cổ điển - Nhà Xinh tự hào là đơn vị đã thiết kế rất nhiều công trình, dự án biệt thự đều đảm bảo được những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng. 

► Không gian phòng khách

Trong thiết kế biệt thự, phòng khách đóng vai trò quan trọng và chiếm một không gian đủ để phục vụ cho nhu cầu tiếp khách hay sinh hoạt gia đình. Nội thất phòng khách biệt thự được thiết kế sang trọng, đầy đủ chức năng và không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó yếu tố phong thủy cũng được nhiều gia chủ xem trọng trong thiết kế nội thất biệt thự.

► Phòng ăn, khu bếp

Không gian phòng bếp được thiết kế nội thất đẹp hướng đến sự cân bằng giữa yếu tố thẩm mỹ và sự tiện nghi. Phòng bếp được thiết kế thoáng đãng, tiện nghi nhưng cũng phải thật tinh tế. Không gian mở là sự liên thông giữa phòng ăn phòng bếp.

► Thiết kế phòng ngủ

Biệt thự được thiết kế với 03 phòng ngủ, là khoảng không gian riêng tư của các thành viên trong gia đình. Màu sắc, họa tiết trang trí được chọn lọc, cân đối tạo nên một tổng thể thống nhất với phần nội thất chung của biệt thự mà vẫn mang dấu ấn cá nhân riêng biệt.

 

 

 

Gọi ngay: 0988.713.777