Thiết kế nhà ống đẹp cùng Nhà Xinh nhé mọi người

10/06/2020 15:14

Các mẫu nhà ống đẹp đang là sự quan tâm của nhiều gia chủ hiện nay. Với những lô đất có mặt tiền nhỏ, kích thước vừa phải thì thiết kế nhà ống đáp ứng được các nhu cầu cơ bản về không gian cũng như công năng sử dụng của gia đình. Tiết kiệm, giá rẻ.

Thiết kế nhà ống có nhiều phong cách rất đa dạng và phong phú, như Nhà ống mái bằng, Nhà ống mái Thái, hay nhà ống theo phong cách Cổ điển – Tân cổ điển, Nhà ống theo phong cách châu Âu, …

Mời các bạn tham khảo thêm những lí do mà tại sao nhà ống lại là sự lựa chọn tối ưu cho bạn tại đây nhé

Nhà xinh trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng một số mẫu nhà ống nhận được nhiều sự lựa chọn của các khách hàng chúng tôi nhé.

  • Nhà ống 1 tầng

Chủ đầu tư: Chị Diệu Hằng

Nhà ống 1 tầng là kiểu thiết kế nhà ống đang có sự phổ biến rất nhiều ở các vùng nông thôn cho tới thành thị. Có thể nói hiện nay khi con người rất bận rộn với cuộc sống, công việc họ không cần lâu đài hay biệt thự mà chỉ cần một nơi chốn đi đi về về thì ngôi nhà chính là nơi để họ được thoả mãn các nhu cầu cuộc sống cơ bản nhất, phục hồi lại được năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi với mưu sinh, là thoả mãn nhất.

Nhà ống 1 tầng được tạo ra từ hình khối đơn giản theo hình vuông hoặc chữ nhật, bên trong gói gọn đầy đủ tất cả không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp hay nhà vệ sinh,. Bạn hãy hình dung như một chiếc ống, thiết kế nhà này cũng có tên gọi khác là Thiết kế nhà phố.

  • Nhà ống 2 tầng

Chủ đầu tư: Anh Bình

 Nhà ống 2 tầng được coi là một hướng đi mới cho các gia đình nhỏ hoặc những cặp vợ t chồng trẻ. Thiết kế nhà này phù hợp với những gia chủ có lô đất nhỏ, cũng giống như nhà ống 1 tầng, nhà ống 2 tầng cũng thiết kế gói gọn trong 1 ô vuông hay chữ nhật thẳng đứng lên, đáp ứng đầy đủ tiện nghi trong một không gian, sự khác nhau đó là diện tích của từng căn phòng sẽ có sự phân bổ hợp lý và thoáng mát hơn, kết hợp được nhiều trang trí cho tổng thể căn nhà thêm hài hoà hơn.

Chủ đầu tư: chị Vân Anh

  • Nhà ống 3 tầng

Chủ đầu tư: Anh Dương

Thiết kế nhà ống 3 tầng là thiết kế thường thấy nhất ở các thành phố ở Việt Nam, kể cả ở tỉnh lẻ lẫn thành phố lớn, một phần do diện tích của các mảnh đất này không quá rộng. Với thiết kế nhà ống 3 tầng, những gia đình từ 4 người trở lên cũng có thể sử dụng rất thoải mái và đáp ứng đầy đủ tiện nghi cần thiết.

Chủ đầu tư: Anh Nam Anh 

  • Nhà ống 4 tầng

Chủ đầu tư: Gia đình chị Như

Thiết kế nhà ống 4 tầng là loại hình kiến trúc quen thuộc trong Thiết kế nhà phố hiện nay. Nhà ống 4 là thiết kế khá thông dụng vì có thể mở rộng diện tích theo chiều cao, các công năng sử dụng được đáp ứng đầy đủ.

Nội thất của các căn nhà các bạn có thể tham khảo qua đây nhé. 

----------------------------------------

Gọi ngay: 0988.713.777