Thiết kế nhà 2 tầng hiện đại tại TP. Hà Tĩnh

14/01/2020 09:59

Đời sống hiện nay ngày một phát triển, nhà ở được nhiều người quan tâm cả về chi phí lẫn mẫu thiết kế. Hiện nay các công trình, mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp đang là xu hướng hót hiện nay bởi chi phí xây dựng không quá đắt, vậy nên được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu.

Hiện nay, các công trình thiết kế các mẫu nhà thái 2 tầng đẹp xuất hiện ngày càng nhiều với các kết cấu khác nhau. Đặc biệt trong đó các thiết kế mặt bằng mái thái mang đến những kiến trúc vô cùng nổi bật trong từng nét trang trí.

Khi kết hợp cùng những tông màu nổi bật, lạ mắt sẽ khiến nhiều người không khỏi bị thu hút bởi vẻ đẹp tinh tế của nó. Nhà hai tầng mái thái đẹp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho mái ấm của bạn.

Dưới đây là hình ảnh mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp với kiến trúc và phong cách đơn giản, hiện đại vừa tiết kiệm chi phí xây dựng cho gia chủ.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái xây dựng theo phong cách Hiện đại với những đường nét, hình khối khỏe khoắn. Mẫu nhà này là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bởi nó được xây dựng theo lối giao thoa với thiên nhiên, các mảng cửa kính được tận dụng tối đa. Công năng bên trong hầu hết là không gian liên thông nên diện tích bên trong các phòng khá rộng. 

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline: 0988.656.940 - 0919 992 922

Gọi ngay: 0988.713.777