Thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp tại hà tĩnh

20/05/2019 16:12

Với mong muốn xây dựng một cơ ngơi thật đẹp nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của các thành viên trong gia đình, gia chủ đã tìm đến với công ty kiến trúc nhà xinh hà tĩnh. Sau khi trao đổi thân tình với nhau, nhóm kiến trúc sư đã thiết kế cho gia chủ ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp như mơ. Với đường lối kiến trúc rất tinh tế và không kém phần sang trọng, quyến rũ dưới mọi ánh nhìn. Xin mời quý khách hãy dành chút ít thời gian rảnh để tìm hiểu phong cách nhà tân cổ điển đẹp này được rõ hơn.

Toàn bộ kiến trúc được thiết kế nhà đẹp với những hình khối khỏe khoắn thể hiện được sự hoành tráng, lộng lẫy của kiến trúc ngoại thất. Cùng với những họa tiết hoa văn đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, tinh tế.

Sử dụng vật liệu kính cường lực làm hệ thống các ô cửa sổ nhiều hình dáng, tạo nên nét hiện đại và tăng thêm phần sinh động cho biệt thự đẹp ở hà tĩnh này. Đồng thời, mang lại độ thông thoáng cho không gian bên trong, để mọi nơi trong căn nhà đếu đón được những tia nắng lung linh, những cơn gió mát lành của mẹ thiên nhiên. Để nhà luôn là nơi bình yên ta tìm về sau những bộn bề lo toan của cuộc sống thường nhật.

Các trụ giả cột đăng đối ở các phần mái ngoài ban công, giúp kiến trúc thêm đẹp cũng như giúp tăng độ nguy nga, lịch lãm trên tuyến đường phố khu đô thị này. Thêm nét đẹp hiện đại được khẳng định thêm qua lớp tường rào, cống sắt được thiết kế màu sắc kết hợp hình khối kiến trúc bố cục rõ ràng, tỷ lệ phối hợp.

Hi vọng qua ngôi nhà tân cổ điển đẹp ở hà tĩnh này sẽ mang đến những gợi ý cho căn nhà trong tương lai của quý khách hàng về  phong cách tân cổ điển.

Cảm ơn quý khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi!

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline: 0988.656.940 - 0919 992 922

 

Gọi ngay: 0988.713.777