Thiết kế biệt thự lâu đài - Biệt thự kiểu Pháp ở Hà Tĩnh

30/06/2020 09:32

Biệt thự kiểu Pháp xuất hiện từ lâu với nhiều kiểu dáng và mẫu thiết kế cũng rất đa dạng. Phong cách kiến trúc Pháp luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế kiến trúc và kiến trúc sư.

Biệt thự kiểu Pháp có thiết kế đồ sộ hoành tráng cùng với những kiểu hoa văn trang trí ngoại thât tuyệt đẹp đã giúp ngôi nhà trở nên sang trọng. Khẳng định được đẳng cấp của chủ sở hữu. Tuỳ theo từng diện tích đất của gia chủ để có nhiều lựa chọn trong xây dựng theo kiểu kiến trúc Cổ điển, Tân cổ điển hay Hiện đại

Một số mẫu thiết kế biệt thự mà Nhà xinh giới thiệu tới các bạn sau đây hi vọng có thể đáp ứng được nguyện vọng mà bạn cần cho căn nhà tương lai của mình.

 

 

 

Một số lưu ý khi xây dựng biệt thự kiểu Pháp

  • Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình để thiết kế số phòng và bố trí công năng sử dụng phù hợp. Mặc dù sử dụng lối kiến trúc Pháp nhưng cũng cần đảm bảo phù hợp với phong thuỷ phương Đông. Cụ thể như sau:
  • Phòng khách nên được thiết kế vuông vức, với diện tích hợp lý, bố trí ở trung tâm căn biệt thự. Chú ý không chọn góc nhọn, có hành lang xuyên qua vì đây là nơi có hội tụ nhiều vượng khí, cần duy trì sự ổn định. Phòng bêos nên được bố trí lùi về sau hoặc bên phải hoặc trái của căn biệt thự. Hướng bếp tuyệt đối không nên đối diện nhà vệ sinh.
  • Phòng ngủ nên thiết kế vuông vức gọn gàng, bố trí phòng theo hướng Đông hoặc Đông Nam.

 

Nguồn bài viết sưu tầm

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi, 

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây:

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777