Thi công nội thất trọn gói uy tín

02/06/2020 23:45

Thi công nội thất là dịch vụ hiện nay được nhiều người tìm đến để có thể hoàn thiện căn nhà của mình một cách xinh đẹp nhất. Tiêu chí mong muốn của mọi người chắc chắn là làm sao để số tiền mình bỏ ra thực sự xứng đáng với chất lượng sản phẩm nhận được.

Hãy cùng Nhà Xinh Hà Tĩnh điểm qua một số thông tin cần lưu ý khi lựa chọn dịch vụ thi công nội thất cho căn nhà của mình nhé.

Vì sao nên chọn thi công nội thất trọn gói ?

Trong quá trình lựa chọn đơn vị thi công hoàn thiện căn nhà chắc chắn bạn phải đau đầu chọn lựa : Đội sơn tường, đội điện nước, đội thi công phần thô, đơn vị thiết kế, xưởng gia công… Điều này khiến bạn mệt mỏi trong tìm kiếm và khó lòng quản lý theo một thể thống nhất.

Lúc này thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói từ a-z. Sở dĩ đây là lựa chọn tối ưu bởi vì các đơn vị này sẽ trực tiếp sản xuất nội thất và thi công lắp đặt. Tiến độ luôn được đảm bảo và bám sát theo đúng ý tưởng thiết kế ban đầu.

Thi công nội thất trọn gói tại Nhà Xinh Hà Tĩnh

Những ưu điểm khi thi công nội thất trọn gói có thể kể đến như

Tiết kiệm được chi phí ban đầu. Giảm thiếu chi phí phát sinh.

Đảm bảo tiến độ công trình, giám sát chặt chẽ từng khâu chế tạo và lắp ráp.

Đảm bảo chịu trách nhiệm xuyên suốt quá trình thi công và cam kết chất lượng sản phẩm.

Có nhiều kinh nghiệm thiết kế và thi công, đảm bảo sự chuyên nghiệp.

Những lưu ý khi chọn đơn vị thi công nội thất trọn gói

Một vài lưu ý để bạn có thể chọn được một đơn vị thi công nội thất ưng ý cho căn nhà của mình.

1.Trao đổi kỹ với đơn vị thi công

Hãy thương lượng thật kỹ với đơn vị thiết kế & thi công nội thất cho căn nhà của bạn về tính trạng nhà và những mong muốn của bạn. Nhà của bạn là nhà mới và chưa bàn giao chính thức ? hay nhà là căn lâu năm cần được sửa sang lại.

Những điều này rất quan trọng vì thiết kế nội thất sẽ liên quan trực tiếp đến hệ thống đường ống và đường dây điện cũng như bố tri căn nhà của bạn.

2.Thống nhất về ý tưởng

Ý tưởng và phong cách thiết kế là một điều quan trọng không kém. Việc lên ý tưởng cụ thể sẽ giúp bạn dự trù kinh phí tốt hơn. Đồng thời lựa chọn dược các loại vật tư hợp lý cho căn nhà.

3.Chọn lựa đơn vị thi công uy tín và có phong cách phù hợp

Hãy tìm hiểu thật kỹ về các công ty bạn dự định hợp tác. Mỗi công ty có những thế mạnh như thế nào. Tốt nhất nên chọn những công ty có thế mạnh về phong cách mà bạn đang hướng đến. Xem xét kỹ hồ sơ năng lực và các công trình mà họ đã thi công. Nếu được hãy đề nghị tham quan thực tế để đánh giá chính xác hơn.

4.Lưu ý về các điều kiện bảo hành

Hãy luôn đảm bảo rằng đơn vị thi công đã được ràng buộc hợp đồng với bạn có thời gian bảo hành cụ thể. Quy trình bảo hành và các điều kiện bảo hành được liệt kê chi tiết nhất có thể để tránh sự cố về sau.

Công ty CP Tư Vấn Kiến Trúc và Xây Dựng Nhà Xinh Hà Tĩnh – Nơi sẵn sàng cho bạn những dịch vụ trọn gói trong xây dựng. Với cam kết uy tin- chất lượng- tối ưu.

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Địa chỉ: Số 19A Nguyễn Hằng Chi -  p. Trần Phú - TP Hà Tĩnh - Hà Tĩnh

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777