Nội thất nhà a Thi - Hương Sơn

22/04/2019 17:11

Thiết kế nội thất đẹp cho nhà hiện nay cần phải đảm bảo được yếu tố hài hòa giữ thẩm mỹ và công năng sử dụng của từng không gian. Với ngôi nhà của gia đinh anh Thi ở Hương Sơn được kiến trúc sư Nhà Xinh thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian sống tiện nghi và hiện đại. Dưới đây là hình ảnh thiết kế 3D của ngôi nhà.

Tầng 1:

Thiết kế nội thất phòng khách nhà đẹp theo phong cách hiện đại với điểm nhấn là bộ ghế sofa, bàn trà, kệ tivi... cao cấp được thiết kế hiện đại và làm từ chất liệu gỗ óc chó sang trọng, cao cấp. Không gian phòng khách được các thiết kế đựa trên ý tưởng đưa không gian xanh và sự đơn giản, tinh tế vào trong không gian sống.

Phòng bếp và ăn có thiết kế sang trọng và hiện đại với bộ bàn, ghế sang trọng được làm từ vật liệu gỗ cao cấp. Ở phòng bếp kiến trúc sư thiết kế một bàn đảo giúp cho gia chủ vừa có thể nấu ăn vừa có thể trò truyện với khách ngay tại không gian này.

Tầng 2:

Phòng ngủ bố mẹ có thiết kế nhẹ nhàng và đơn giản với tone màu trung trính làm chủ đạo giúp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho căn phòng. Không này được bố trí cửa sổ lớn ở 2 bên giúp mang ánh sáng tự nhiên vào bên trong và căn phòng luôn được thông thoáng với bầu không khí tự nhiên dễ chịu.

 Phòng ngủ của con: có thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản, không gian phòng ngủ sử dụng tone màu ghi làm chủ đạo, kết hợp với màu nâu của sàn gỗ, mang lại cảm giác ấm cúng và bình yên cho căn phòng.

 

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline: 0988.656.940 - 0919 992 922

Gọi ngay: 0988.713.777