Nội thất chung cư 51m2

28/02/2019 17:09

Mẫu thiết kế nội thất chung cư dành cho khách hàng tham khảo

1. Không gian nội thất phòng khách

Không gian nội thất phòng khách được thiết kế theo lối kiến trúc mở, xu hướng của những căn hộ hiện đại. Nâu, trắng và xám là những gam màu trung tính được sử dụng xuyên suốt căn hộ. Sự đối lập màu giữa sofa với tường điểm xuyết chi tiết decor tạo nên hiệu ứng thị giác đẹp mắt cho nơi tiếp khách. Không hề cầu kỳ trong lựa chọn nội thất và trang trí nhưng lại mở rộng tối đa nguồn sáng, toàn bộ không gian mở của căn hộ vẫn đẹp hiện đại và sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết.

Không gian phòng khách đẹp hiện đại và vô cùng thoáng đãng.

Nhờ cách bố trí hợp lý, cả không gian thoáng sáng và rộng rãi hơn so với diện tích vốn có.

Kệ lớn đặt ở vị trí chiến lược sát tường được sử dụng làm nơi lưu trữ vô cùng thông minh.

2. Thiết kế nội thất bếp – góc ăn uống

Liền kề với khu vực tiếp khách là góc ăn uống vô cùng đơn giản từ hình dáng đến màu sắc. Để tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho khu vực này, các KTS đã khéo léo sử dụng hệ đèn thả trần độc đáo. Bên cạnh đó, nhờ có tấm gương lớn áp dọc tường, không gian không chỉ tăng thêm tính hiện đại mà còn trở nên rộng rãi, thoáng đãng và khuyếch tán được nguồn ánh sáng.

Gương là giải pháp tuyệt vời tạo hiệu ứng thị giác mở rộng không gian gấp đôi trong căn hộ nhỏ hẹp.

Góc bếp chữ L hiện đại được bố trí cạnh bàn ăn và lối ra vào, nơi chủ nhà có thể thỏa niềm đam mê nấu nướng của mình. Không gian nội thất khu bếp được thiết kế đơn giản, nhưng vẫn đủ đầy và ngăn nắp với hệ thống tủ lưu trữ thông minh.

Phần tủ bếp gỗ sáng vừa đủ để giúp căn bếp nhỏ không đơn điệu nhưng vẫn giữ nguyên được sự rộng thoáng mà hệ tủ màu trắng đem lại.

3. Thiết kế nội thất phòng ngủ Master

Một lần nữa, bộ ba gam màu trung tính nâu, trắng, xám lại thành công trong việc tạo nên không gian nghỉ ngơi tĩnh lặng, dễ chịu nhưng lại không mất đi tính hiện đại vốn có. Thiết kế phòng ngủ Master vẫn đề cao sự giản đơn, chỉ sử dụng đồ nội thất cơ bản cùng tủ âm tường, hệ tủ cao với nhiều ngăn lưu trữ thông minh. Một không gian vô cùng thoải mái, tiện nghi tràn ngập ánh sáng tự nhiên giúp cho gia chủ giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc.

Phòng ngủ Master chan hòa ánh sáng tự nhiên.

Vẻ đẹp của màu xám, của cách bài trí thông minh giúp không gian ngủ vừa hiện đại, vừa thanh lịch.

Bục bay window trải dài hết khung cửa sổ tạo thành góc ngồi thư giãn lý tưởng tích hợp hệ tủ tiện ích.

 

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline: 0988.656.940 - 0919 992 922

Gọi ngay: 0988.713.777