Những mẫu nhà cấp 4 sân vườn đẹp mê mẩn

31/07/2021 17:20

Nói đến nhà cấp 4 là nhà gần như là nhà truyền thống của người dân Việt Nam. Có nhiều nhà cấp 4 là mẫu nhà được xây dựng chủ yếu ở nông thôn Việt Nam. Từng vùng miền lại có một phong cách xây dựng khác nhau. Dưới dây Nhà Xinh xin giới thiệu những mẫu nhà cấp 4 sân vườn đẹp.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhà cấp 4 dưới đây nhé nhé.

Nhà cấp 4 là gì

Nhà cấp 4 là công trình xây dựng có mái và tường vách dùng để ở hoặc sử dụng vào một việc nào đó, tiêu chí phân cấp nhà cấp 4 được quy định là có tổng diện tích sàn xây dựng nhỏ hơn 1000m2 (<1000m2), số tầng cao không quá 1 tầng, có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 6m (<=6m) và nhịp kết cấu lớn nhất không quá 15m (<15m).

Nhà cấp 4 có nhiều mái khác nhau mái thái, mái nhật. Nhà cấp 4 sân vườn nhà được xây và xung quanh có sân vườn. Sân vườn trồng rau, trang trí tiểu cảnh, sân phơi, sân chơi,..

Những mẫu nhà cấp 4 sân vườn đẹp

Những ngôi nhà cấp 4 hiện nay mang nét truyền thống vừa có nét hiện đại. Được ưa chuộng ở nông thôn vì nhà thường có quỹ đất tương đối rộng. Sân vườn có thể tận dụng làm nhiều việc khác nhau như sân phơi, sân chơi, nơi để xe, trang trí tiểu cảnh, sân trồng rau,…

Như mẫu nhà này thì có sân trước rộng thoải mái cho con trẻ vui chơi.  Nhà thiết kế góc cạnh, không quá nhiều chi tiết nhưng lại tinh tế. Màu sắc sáng chủ đạo là trắng. Thiết kế nhiều của số thông thoáng và thu được nhiều ánh sáng mặt trời hơn.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp

Mẫu nhà cấp 4 sân vườn đẹp

Cảnh nhà khi về đêm nhà được trang trí bởi ánh sáng trắng. Cửa là cửa kính lung nên khi ánh sáng chiếu ra ngoài nhìn ngôi nhà lung linh hơn hẳn.

Đối với nhà cấp 4 mái Nhật này thì tone màu trầm là chủ yếu. Nó tạo cảm giác ấm áp khi khách nhìn vào. Vì được đặt kính nhiều khi nhìn vào không gian trở nên rộng hơn. Sân rộng nên có thể để xe thoải mái.

Nhà cấp 4 chữ L cũng là nhà được ưa chuộng nhiều hiện nay. Không những đẹp mà còn đầy đủ công năng chi phí không quá cao. Nhà có sân rộng vừa để được phương tiện đi lại còn là sân chơi cho con em. Xung quanh vườn còn trồng nhiều cây ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn.

Nhà cấp 4 có sân vườn được xây ở môt góc của mảnh đất. Ngói nâu, gạch ốp nền nhà cũng màu nhưng sáng hơn làm nổi bật ngôi nhà. Sân trước rộng rãi xung quanh nhiều cây nên nhà như trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

Những lưu ý khi xây nhà cấp 4 hiện nay

  • Không chỉ nhà cấp 4 mà mọi nhà điều cần thiết là thiết kế tư vấn trước khi xây nhà. Việc làm này giúp ích rất nhiều trong việc xây nhà.
  • Chọn màu sắc phù hợp tạo cảm giác thoải mái, không gian hài hoà hơn.
  • Lựa chọn nội thất phù hợp với, căn nhà nên dùng màu sáng để không gian trở nên rộng hơn.
  • Và hướng xây vị trí xây nhà hợp với phong thuỷ từng gia chủ là điều không thể thiếu.
  • Giải pháp tiết kiệm không gian là cửa sổ, giếng trời.

Tham khảo thêm:           Mẫu biệt thự nhà phố hiện đại

                                       Mẫu thiết kế biệt thự  

Thông tin liên hệ nếu bạn cần tư vấn thiết kế nhà. Theo các cách dưới dây ạ.

  • Hotline: 0911.288.999 // 0988.713.777
  • Địa chỉ: Số 40 Vũ Quang, phường Trần Phú, Tp. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.
  • Điện thoại: 0988. 656.940 // 0919.992.922
  • Fanpage: Nhà Xinh Hà Tĩnh
  • Website: http://nhaxinhhatinh.vn/
Gọi ngay: 0988.713.777