Nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

20/07/2021 16:58

Nhà cấp 4 là ngôi nhà quen thuộc của người dân Viêt Nam.  Đặc biệt là đối với những vùng quê ở Việt Nam. Nhưng nhà cấp 4 có gác lửng cũng là nhà cấp 4 nhưng được biến tấu làm nó trở nên khác biệt và tạo được nhiều không gian. Nhà cấp 4 có gác lửng được ưa chuộng hiện nay vì nó đầy đủ công năng mẫu dảm bảo được tính thẩm mỹ.  Ngoài ra cấp 4 có gác lửng vừa tiết kiệm vừa hợp với chi phí của đại đa số những cặp vợ chồng mới cưới.

Nhà cấp 4 có gác lửng là gì?

Đối với người dân Việt Nam thì nhà cấp 4 không có gì xa lạ. Nhưng nhà cấp 4 có gác lửng thì là khái niệm tương đối mới. Nhà cấp  4 có gác lửng là nhà cấp 4 được cách tân thêm 1 tầng lửng tạo cho ngôi nhà có nhiều không gian để sinh hoạt và hoạt động hơn tối ưu diện tích ngôi nhà.

Nhà cấp 4 có gác lửng chia ngôi nhà ra làm 2 phần phần dưới của ngôi nhà vẫn như ngôi nhà cấp 4 bình thường có các phòng và có các  có đủ các công năng. Còn phần gác lửng thường thì làm phòng sách, phòng ngủ hay phòng là việc. Và được thiết kế thông thoáng và rộng hay hẹp tuỳ thuộc vào mục đích xây gác lửng.  

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Dưới đây là những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp được thiết kế tinh tế. Hầu như các nhà cấp 4 được bố trí phía tầng trệt là phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh. Gác lửng thường làm phòng ngủ, hay phòng thờ, phòng trưng bày hay phòng sách.

Dưới đây là những hình ảnh nhà cấp 4 có gác lửng đẹp.

Tại sao mẫu nhà cấp 4 có gác lửng được nhiều người ưa chuộng

Nhà cấp 4 có gác lửng là nhà có nhiều ưu điểm. Tận dụng được không gian và diện ích thích hợp cho những mặt bằng diện tích nhỏ. Giúp ngôi nhà có nhiều không gian hơn căn nhà trở nên rộng rãi thoáng mát hơn tiện nghi hơn.  Khi không gian sinh hoạt được mở rộng thì tạo ra được dự thoải mái trong sinh hoạt. Cảm giác bí bách chật chội sẽ không có vì không gian được mở rộng.

Không những thế ngôi nhà có chi phí xây dựng rẻ. Phù hợp cho những gia đình có điều kiện kinh tế không cao. Hay là những cặp vợ chồng mới cưới kinh tế còn eo hẹp. Căn nhà cấp 4 có gác lửng là nhà được biến tâu nên tạo sự mới lạ giúp căn nhà được ấn tượng hơn.

Do không gian nhỏ hẹp nhưng nhờ sự cải tạo, biến tấu nên không gian được rộng và âm áp hơn. Diện tích sử dụng linh hoạt bạn có thể tận dụng tất cả không gian trong nhà.

Vậy bạn đã biết nhà cấp 4 có gác lửng và những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp. Nếu bạn có nhu cầu xây cho mình ngôi nhà đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Nhà Xinh tự tin là đơn vị tư vấn thiết kế  xây dựng nhà đẹp, chất lượng, uy tín.

 

Gọi ngay: 0988.713.777