Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng có tầng hầm đẹp, sang trọng, tiện nghi

17/07/2021 15:12

Đối với đất nhà phố, nơi có diện tích đất có hạn thì mẫu nhà phố 2 tầng có hầm là một lựa chọn tối ưu. Ở thành phố hay là những chổ đông dân cư thì đất để xây nhà thường không được rộng cho lắm. Thế nên khi xây nhà gia chủ sẽ tận dụng không gian trong lòng đất để xây hầm để các phương tiện giao thông hay để làm kho cho gia đình.

Lợi ích của việc xây nhà phố 2 tầng có tầng hầm

Có 2 loại tầng hầng để xây có ngôi nhà phố 2 tầng có tầng hầm đó là loại  một hầm âm dưới lòng đất loại 2 là loại phần hầm một phần dưới lòng đất 1 phần nổi lên mặt đất. Và mỗi kiễu có những cái hay, đặc trưng riêng với những lợi ích như sau.

  • Khi xây những ngôi nhà phố 2 tầng có tầng hầm thì tiết kiệm được không gian. Tầng hầm đó thường để các phương tiện giao thông cả cả gia đình và có thể làm kho để các vật dụng cụ hay những đồ vật linh tinh khác,.. giúp cho ngôi nhà được gọn gàng ngăn nắp hơn. Thế nên không cần 1 phòng để làm kho tiết kiệm đi rất nhiểu.
  • Hầm sẽ giúp bảo vệ được các phương tiện của gia đình, và bảo vệ được bảo vệ giúp các phương tiện đó hư hỏng, tránh mưa nắng cho các phương tiện đó. Lại có không gian rộng dễ di chuyển giữa các phương tiện.
  • Còn 1 lợi ích nữa mà mà khi xây nhà 2 tầng có hầm thì ngôi nhà trở nên thông thoáng cao ráo hơn. Giúp ngôi nhà cao hơn thì nhận được nhiều ánh sáng, tránh được ẩm mốc, nồm nam khi chịu. Vì ngôi nhà này được nâng lên cao hơn mặt bằng chung.

Mẫu nhà phố 2 tầng có hầm

Nhà Xinh không ngừng học hỏi tiếp thu các xu hướng mới. Để tạo nên các bản thiết kế được mới hơn độc đáo đến với quý khách hàng. Mẫu nhà phố 2 tầng có hầm được nhiều người ưa chuộng vì sự tiện lợi của chúng. Và những lợi ích mà nó mang lại.

Dưới đây là những mẫu nhà phố 2 tầng có hầm đẹp cùng Nhà Xinh tham khảo nhé!!

Nhà 2 tầng có tầng hầm nhà anh Hạm

Nhà 2 tầng có tầng hầm nhà anh Hạm 1

Mẫu nhà 2 tầng có tầng hầm giúp ngôi nhà nhận được nhiều ánh sáng và giúp nhà thông thoáng hơn. Những ô cửa sổ sẽ nhận được nhiều gió, nắng tạo cảm giác thư thái, thoải mái.

nhà 2 tầng có tầng hầm nhà anh Cường

Nhà 2 tầng có tầng hầm - nhà anh Cường

Mẫu nhà có tầng hầm hiện đại giúp tiêt kiệm diện tích tạo ra nhiều không gian cho ngôi nhà hơn.

Những lưu ý khi xây nhà có hầm mà trước khi xây bạn nên biết

  • Khi thiết kế hầm thì giải pháp thông khí, nguồn ánh sáng cần được cung cấp đầy đủ.
  • Kết cấu của hầm cần được đảm bảo phần nổi của hầm tính đến sàn không được quá 1,2 m so với vỉ hè hiện hữu.
  • Vị trí đường xuống hầm cách ranh lội giới ít nhất 3m độ dốc 15% so với mặt đường.
  • Diện tích gara để xe ô tô có chiều dài ít nhất 5m.
  • Đối với nhà liền kề có mặt tiền giáp với đường có lộ giới nhỏ hơn 6m, không thiết kế tầng hầm có lối lên xuống dành cho ô tô tiếp cận trực tiếp với đường

Tham khảo thêm: Các mẫu biệt thự nhà phố khác của Nhà Xinh.

Thiết kế Nhà Xinh là đơn vị thiết kế uy tín trên địa bàn miền Trung và khắp cả nước.Nếu bạn có nhu cầu và mong muốn biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực. Bạn có thể liên hệ qua các thông tin dưới đây để được tư vấn thiết kế những công trình đẹp.

Bạn có thể liên hệ qua các cách sau:

- Đến trực tiếp địa chỉ công ty: 40 Đường Vũ Quang, phường Trần Phú, Tp. Hà Tĩnh

- Gọi điện qua hotine: 0911.288.999 – 0988.656.940

- Fanpage: Nhà Xinh Hà Tĩnh

- Website: http://nhaxinhhatinh.vn/

Gọi ngay: 0988.713.777