Thiết kế nhà 3 tầng đẹp tại Hà Tĩnh - nhà chị Trang

03/12/2020 16:01

"Xã hội ngày càng phát triển theo hướng công nghiệp hoá – hiện đại hoá, vì thế một lượng lớn người dân có xu hướng kéo về khu vực thành phố sinh sống. Hiện tượng đó gây ra một vấn đề nan giải – “đất chật người đông”. Khi ấy đất ở, nhà ở lại là điều khiến chúng ta hết sức băn khoăn. Làm thế nào để có một căn nhà ưng ý, không gian sống thoải mái khi chúng ta sở hữu diện tích đất khá nhỏ giữa lòng thành phố? Giải pháp đó chính là chúng ta mở rộng không gian sống, phát triển mặt bằng theo chiều cao bằng cách xây thêm nhiều tầng (lầu). Dần dần, theo sự phát triển của xã hội hiện nay, việc xây nhà cao tầng trở thành điều hiển nhiển trong cuộc sống. Sở hữu một mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng đẹp sẽ đưa lại cho chúng ta một không gian sống thoải mái, tận dụng được toàn bộ diện tích đất, mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, tinh tế, sự sang trọng của kiến trúc"

1. Xu hướng thiết kế nhà 3 tầng hiện nay

Đặc điểm mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp, hiện đại đó chính là lối kiến trúc đơn giản nhưng vẫn phô diễn được nét sang trọng tinh tế của ngôi nhà, sử dụng các hình khối như hình chữ nhật, các đường thẳng, đường gấp khúc,… nhằm tạo cảm giác cho căn nhà rộng hơn.  Ngoài ra, bố trí các mảng giật cấp cũng đánh lừa thị giác, trông ngôi nhà sẽ rộng hơn bình thường.  Mặt khác tiến độ thi công công trình khá nhanh, chi phí đầu tư không quá nhiều. Hơn nữa đa số diện tích mặt tiền của các gia đình hẹp, cho nên việc trang trí các chi tiết rườm rà như lối phong cách cổ điển, tân cổ điển sẽ không đáp ứng được cảm quan về thẩm mỹ.

Các bạn có thể tham khảo tại đây: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đai đẹp tại Hà Tĩnh

2. Thiết kế nhà 3 tầng đẹp – nhà chị Trang, Hà Tĩnh

  • Chủ đầu tư: chị Trang
  • Địa điểm: TP Hà Tĩnh
  • Diện tích: 6m x 21,7m
  • Công năng sử dụng:

+ Tầng 1: Phòng khách - Phòng bếp+ăn - Phòng ngủ - WC - Gara xe

+ Tầng 2: 3 Phòng ngủ - 2 WC

+ Tầng 3: Phòng thờ - Phòng giặt - Sân phơi - Sân thượng trồng rau

Với những đường nét đầy táo bạo, khoẻ khoắn của lối kiến trúc hiện đại. Những mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái bằng là sự lựa chọn của các gia đình trung lưu hoặc bình dân.  Thiết kế mặt tiền gần gũi với thiên nhiên, bố trí công năng sử dụng hợp lý, tận dụng tối đa diện tích. Tất cả sẽ tạo ra một không gian hài hòa và hoàn mỹ nhất. 

Hệ mái bằng mang đến cảm giác mở rộng diện tích hơn cho các mẫu thiết kế nhà 3 tầng có mặt tiền hẹp

Thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng đẹp với hệ lam che nắng cho sân thượng. Kiến trúc hiện đại đơn giản xen lẫn màu sắc tinh tế tạo nên vẻ đẹp hài hòa của mẫu thiết kế nhà 3 tầng này

Những chủ đầu tư lựa chọn thiết kế nhà 3 tầng hiện nay thường sở hữu diện tích đất nhỏ.. Vì vậy, kiến trúc sư Nhà Xinh tận dụng tối đa chiều cao để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Gam màu trắng nhẹ nhàng được sử dụng nhiều cho phần nền. Còn gam màu nâu đậm, gây ấn tượng mạnh dành cho thiết kế trang trí làm nổi bật mặt tiền cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp, rộng rãi với gara ô tô sân sau ngôi nhà, nổi bật bởi màu sắc trang nhã với thiết kế tinh tế, ban công kính, chậu hoa, làm trang trí cho mặt tiền.  Sử dụng hệ cửa kính lớn, không chỉ có hiệu ứng thẩm mĩ cao, đón nhận được nhiều ánh sáng, còn có thể phối  hợp với ngoại thất tạo nên không gian hoàn hảo theo cách tối ưu nhất. Một vài bồn cây cảnh ở ban công sẽ tạo thêm sức sống mãnh liệt tràn đầy năng lượng. Cây xanh trước mặt tiền và mặt su ngôi nhà mang hơi thở thiên nhiên cho không gian sống bớt ngột ngạt và thoáng mát hơn.

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi điện tới chúng tôi.

 

Các bạn có thể tham khảo dưới đây:

- Mẫu thiết kế nội thất

- Mẫu thiết kế nhà phố đẹp

- Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 

- Mẫu thiết kế nhà cấp 4 

 

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

FacebookNhà Xinh Hà Tĩnh

Zalo: 0888486656

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777