Mẫu biệt thự cổ điển

15/11/2019 15:36

 

Thiết kế biệt thự cổ điển mang phong cách Pháp là một kiểu kiến trúc được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi đó là giải pháp tối ưu kết hợp giữa thẩm mỹ nghệ thuật đẹp và giá trị sử dụng cao. Phong cách kiến trúc biệt thự cổ điển kiểu Pháp chứa đựng sự hài hòa đi từ tổng thể tới từng đường nét chi tiết luôn đảm bảo tính thống nhất cao bởi vậy nó không bao giờ bị lỗi thời. Hiện nay nhu cầu thiết kế biệt thự phong cách Pháp đang tăng lên do nhu cầu của chủ đầu tư mong có được một ngôi nhà với phong cách độc đáo nhất.

Ngôi biệt thự là tổng hòa của 2 yếu tố thiết kế và màu sắc. Công trình có tỷ lệ hài hòa với các cột trụ thẳng đứng mang nét khỏe khoắn, vững chãi kết hợp với các chi tiết gờ, phào chỉ tỷ mỷ, tạo vẻ đẹp mới mẻ, khỏe khoắn cho ngôi biệt thự. Tổng thể ngoại thất mang nét đẹp của quy luật tổ hợp với phân vị. Tập trung vào các hình khối và các hệ thức cột làm nổi bật nét mạnh mẽ và uy nghi của công trình. Ngoài ra, thiết kế sân vườn bao quanh tạo không gian sinh thái xanh mát đem lại lợi ích thư giãn cho đời sống gia chủ.

Vẻ đẹp duyên dáng và nhẹ nhàng được thể hiện tinh tế. Mang dáng vẻ tân cổ điển nhẹ nhàng mà bề thế vững chãi là diện mạo của ngôi nhà này. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường lối thiết kế dứt khoát, vuông thành sắc cạnh giúp cho ngôi nhà tăng thêm tính thẩm mỹ. Những cột trụ được thiết kế theo dạng tròn và vuông tạo dáng chắc khỏe cho ngôi nhà, những đường lan can thiết kế tỉ mỉ giúp cho ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn.

Với hệ mái vòm màu đá xám sang trọng. Hệ thống cửa mở giúp cho căn nhà thoáng khí, đón ánh nắng chan hòa, gió trời tự nhiên vào ngôi nhà. Gam màu trắng sáng của sơn tường nhẹ nhàng hòa quyện cùng màu xám nhã nhặn của màu ngói làm căn nhà như sang trọng, đẳng cấp hơn.


Nguồn hình ảnh bài viết sưu tầm

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline: 0988.656.940 - 0919 992 922

Gọi ngay: 0988.713.777