Thiết kế nhà phố 2 tầng có gara tuyệt đẹp tại thành phố Hà Tĩnh

18/06/2020 09:21

Anh Thành tới công ty chúng tôi tại địa chỉ 19A, Nguyễn Hằng Chi, phường Trần Phú, tp Hà Tĩnh gặp trực tiếp bộ phận Thiết kế của công ty NHÀ XINH chúng tôi để trao đổi trực tiếp những nhu cầu cũng như mong muốn của gia đình anh về căn nhà tương lai của mình, gia đình anh hiện có ô đất rộng 175m2,

Năm 2020 anh được tuổi để xây nhà nên muốn xây một ngôi nhà có thiết kế 2 tầng mái thái có gara để xe để phục vụ cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình. 

 

 

Anh Thành đề cao sự vuông vắn, những đường nét tinh tế, tối giản của phong cách hiện đại cho ngôi nhà của mình, công trình tận dụng được ánh sáng tự nhiên cho căn nhà, ban công trang trí đơn giản tinh tế và tạo không gian thoải mái mát mẻ, khi gia chủ ngồi ngắm phố phường và dòng xe cộ đi lại. Chính vì vậy, ngôi nhà tương lai của anh Thành được chúng tôi vẽ lên nhìn rất sang trọng và hiện đại như vây.

 

 

Hệ thống mái cho căn nhà được sắp xếp theo tỉ lệ hợp lí nhất, tông màu xanh lam cùng kết hợp với tông màu trung tính của hệ thống lõi thép cho tường rào, màu sắc hài hoà nhìn mát mắt nhưng vẫn không kém phần ấn tượng. 

 

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt dẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi, 

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây:  http://nhaxinhhatinh.vn/noi-that-nha-o-nc,6359

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: http://nhaxinhhatinh.vn/thiet-ke-biet-thu-nc,6335

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây: http://nhaxinhhatinh.vn/nha-co-dien-nc,6341

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây: http://nhaxinhhatinh.vn/thiet-ke-nha-cap-4-nc,6649

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777