Chủ đầu tư: Anh Hoàn - TP. Hà Tĩnh - Trọn bộ thiết kế ngoại nội thất

26/03/2020 17:04

Vẻ đẹp hiện đại mẫu nhà phố 3 tầng 

Căn nhà được thiết kế chính với kiến trúc 3 tầng thông thoáng, hiện đại kiểu nhà ống và tận dụng tối đa những diện tích mặt tiền để tạo nên một tổng thể ngoại thất đẹp và nội thất tràn ngập ánh sáng.

Đối với thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại được các kiến trúc sư sử dụng các khối kiến trúc hiện đại làm chủ đạo để tạo nên những nét đẹp riêng và tận dụng được tối ưu những không gian sinh hoạt cho gia đình. Những ưu điểm nổi bật về ngoại thất của căn nhà như sau: - Thiết kế cổng bằng tường kín nhưng sử dụng cổng có song thưa để có được những sự lưu thông không khí tốt nhất và cũng giúp căn nhà đẹp hơn. Mẫu nhà phố 3 tầng này có mặt tiền tương đối và điều này đã giúp không gian ngoại thất, đặc biệt là thiết kế cổng đảm bảo được sự thông thoáng nhất.

 

Thiết kế 3 tầng hài hòa và đảm bảo được nhu cầu sử dụng nội thất bên trong. Từng tầng lầu được bài trí khoa học và thiết kế bắt mắt. Tầng 1 được thiết kế với hệ thống cửa kính cường lực chắc chắn, phía trước là sân nhỏ có công năng sử dụng làm chỗ để xe ô tô tiện lợi. Tầng 2 được thiết kế nhô ra vừa tạo cho mặt sàn tầng 2 có được thêm diện tích sử dụng vừa giúp tầng 1 có được một khối ban công che chắn tốt. Hệ thống kính cường lực và khung chắc chắn được sử dụng cho tầng 2 giúp mặt sàn tầng lầu này có được ánh sáng tự nhiên tốt nhất.

Thiết kế tầng 3 đơn giản với hệ thống ban công có mái che thông thoáng và tầng 3 được thiết kế một nửa trong, phía ngoài được tận dụng làm một khu vườn nhỏ và khu phơi đồ. Đây là một trong những cách sử dụng tốt nhất những diện tích mặt sàn. - Màu sắc trắng làm chủ đạo, bên cạnh đó là chất liệu kính trắng và những khối gạch xây dựng đẹp mắt làm trang trí cũng như đảm bảo sự chắc chắn và an toàn cho căn nhà.

Gọi ngay: 0988.713.777