Biệt thự sân vườn sang trọng tuyệt đẹp

16/06/2020 14:08

Người ta thường nói “ ăn ở theo thời”. Vậy thì hiện nay những mô hình kiến trúc nhà nào đang thịnh hành thì đây chính là câu trả lời đó chính là những căn nhà phố có thiết kế theo lối sân vườn có kết hợp hồ bơi, hồ nước.

Biệt thự sân vườn là phong cách mới có tích hợp đầy đủ các chức năng vào trong một không gian thống nhất, để hình dung rõ hơn Nhà xinh sẽ giới thiệu tới các bạn một ngôi nhà được các kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế và đưa vào sử dụng.

Thông thường các biệt thự sân vườn thường khai thác sâu vào chiều ngang chứ không hướng tới xây cao tầng, khu vực trệt là nơi sinh hoạt tập thể còn trên lầu là nơi sinh hoạt cá nhân của từng thành viên trong gia đình. Một sân vườn tươi mát là nơi tô điểm cho lối kiến trúc nhân tạo một cách hài hoà, hoà nhập với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi nghỉ ngơi và sinh hoạt ở nơi đây.

 

 

 

Biệt thự sân vườn chú trọng không gian phòng khách sang trọng và hiện đại, màu gỗ tự nhiên tạo nên cảm giác ấm cúng.

 

 

Phòng bếp mở rộng. kết hợp các vật dụng nhà bếp hiện đại, bạn có thể thấy không gian bếp rất thoáng, hệ thống cửa đón gió, nhìn ra khoảng sân vườn xanh mướt tuyệt vời, hoà chung với thiên nhiên, cảm giác cho từng bữa ăn thêm ngon miệng

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sống trong căn nhà sinh đẹp và tận hưởng được không gian của thiên nhiên như vậy, và còn gì tuyệt vời hơn khi đây lại chính là căn nhà của bạn.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên để được chúng tôi tư vấn và xây dựng cho các bạn một căn nhà như vậy

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt dẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi, 

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây:  http://nhaxinhhatinh.vn/noi-that-nha-o-nc,6359

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: http://nhaxinhhatinh.vn/thiet-ke-biet-thu-nc,6335

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây: http://nhaxinhhatinh.vn/nha-co-dien-nc,6341

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây: http://nhaxinhhatinh.vn/thiet-ke-nha-cap-4-nc,6649

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777