Biệt thự hiện đại có bể bơi đẹp nhất ở Hà Tĩnh

30/06/2021 10:47

Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi những năm trở lại đây đang là xu hướng của giới thượng lưu. Bắt kịp xu hướng đấy, gia đình anh Hoàng Bình ở Kỳ Anh, Hà Tĩnh đã tìm đến Kiến trúc Nhà Xinh để hiện thực hoá ý tưởng, mong muốn của mình. Hoang Binh Villa là một biệt thự 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động, trẻ trung thể hiện đúng tính cách của vị chủ đầu tư trẻ tuổi này. Cùng chúng tôi khám phá xem nét độc đáo trong thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi này nhé.

Biệt thự hiện đại có bể bơi được xây dựng trên diện tích 1000 m2, nằm giữa núi rừng thơ mộng Kỳ Tây thuộc huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Xung quanh được bao bọc lớp lớp cây cối xanh biếc, biệt thự hiện đại có bể bơi là một điểm nhấn tô đẹp thêm không gian nơi này.

Biệt thự hiện đại có bể bơi được thiết kế với hình khối kiến trúc khoẻ khoắn, sáng tạo. Ở đó hình khối bên ngoài không có nhiều chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ. Không có những đường gờ phào chỉ uốn lượn. Mà sử dụng khối hình đơn giản vuông vức năng động là chủ yếu. Thêm vào đó công năng trong nhà được bố trí linh hoạt, phù hợp với từng diện tích và không bị gò bó vào khuôn mẫu nào.

Nhìn từ trên xuống có thể thấy được căn biệt thự được tạo từ 3 khối khác nhau, chúng liên kết khéo léo với nhau tạo cảm giác như một đường zic zăc. Vẫn sử dụng hệ mái Nhật được yêu thích, màu đen xám của ngói là điểm nhấn trên tổng thể gam màu trắnng của căn biệt thự này. Bể bơi được đặt trên tầng 2, chạy dài với phòng ngủ. Với thời tiết khô nóng ở Việt Nam nói chung, đặc biệt là ở Hà Tĩnh, thì việc thiết kế thêm bể bơi chính là điều không thể hợp lý hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể vẫn thoả mãn đam mê bơi lội khi nhà cách xa biển, là nơi để cả gia đình cùng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Không những thế việc xây dựng thêm bể bơi còn làm cho căn biệt thự thêm phần sang trọng, đồ sộ. Tổng thể căn biệt thự hiện đại có bể bơi sử dụng hệ cửa kính, vách kính tận dụng tối đa nguồn ánh sáng làm cho công trình ngập tràn sức sống, tươi mới, tạo không gian gần gũi với thiên nhiên. Ánh sáng đèn trang trí là những tông màu sáng ấm áp, dễ chịu. Sự sáng tạo trong thiết kế, kết hợp ánh sáng luôn làm cho công trình rực rỡ, nổi bật dù là đêm hay ngày.

Công năng sử dụng đặc biệt của biệt thự hiện đại có bể bơi:

Tầng 1 biệt thự hiện đại có bể bơi bố trí phòng khách, bể cá cảnh, bếp ăn, 2 phòng ngủ khép kín, khu rửa, WC chung. Tầng 2 bố trí sân thượng, Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ master, 3 phòng ngủ, WC chung. Tầng 3 bố trí phòng thờ, phòng karaoke, phòng kho, phòng giặt phơi, WC chung.

Mỗi tầng trong biệt thự đều được bố trí các phòng với diện tích rộng rãi. Phòng ngủ trong nhà đều được thiết kế phòng vệ sinh khép kín. Việc xây dựng phòng ngủ khép kín khi gia đình sống chung nhiều thế hệ, nhiều người luôn là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Đáp ứng nhu cầu về nghỉ dưỡng của gia chủ tầng 3 của biệt thự được bố trí phòng đa năng và phòng karaoke. Đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của gia đình chủ đầu tư một cách tốt nhất.

Vật liệu xây dựng nên biệt thự hiện đại có bể bơi đều là những thành tựu tối tân, phối hợp hoàn chỉnh và chính xác từ các chi tiết kính, ngói, các song sắt, gỗ , mặt sàn, đá granite,… Ban công và sân chơi trên cao cũng được trang trí tinh tế, nhẹ nhàng với kiểu cây bụi và hoa thanh nhã, trồng thành hàng thẳng thớm, xinh xắn, tươi tắn, mang thiên nhiên và cuộc sống theo một cách bình dị nhất.

Trên đây là thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi đẹp. Với 3 tầng và có bể bơi đúng chuẩn biệt thự nghỉ dưỡng. Ở đó đầy đủ tiện ích sử dụng mang đến không gian sống tiện nghi cho mọi gia đình. Vậy nếu khách hàng yêu thích mẫu nhà này hoặc có nhu cầu tư vấn thiết kế vui lòng liên hệ hotline: 0978.270.111 để được tư vấn miễn phí

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi điện tới chúng tôi.

 

Có thể tham khảo các mẫu dưới đây:

- Mẫu thiết kế nội thất

- Mẫu thiết kế nhà phố đẹp

- Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 

- Mẫu thiết kế nhà cấp 4 

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

FacebookNhà Xinh Hà Tĩnh

Zalo: 0888486656

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777