Vì sao phải thiết kế nhà trước khi xây

10/09/2020 08:19

  • Vì sao phải thiết kế nhà trước khi xây

Có nên thiết kế nhà trước khi xây hay không là thắc mắc của rất nhiều người khi nung nấu ý định xây nhà ở. Dù phải bỏ ra một khoản không nhỏ nhưng bạn sẽ hoàn toàn không hối hận vì quyết định này đâu.

Đời người có 3 việc lớn nhất đó là: “Tậu trâu – Cưới vợ - Làm nhà”, do vậy làm nhà hoàn toàn là một việc trọng đại của đời người. Ngôi nhà không chỉ là nơi bạn nghỉ ngơi sinh hoạt mà còn là không gian để gắn kết, sum vầy gia đình sau những giờ lao động mệt mỏi.

 

 

  • Bản thiết kế là tất cả những chi tiết đầy đủ nhất.

Thiết kế một ngôi nhà không phải như cách nhìn đơn giản của chúng ta mà nó còn vô vàn các chi tiết nhỏ cần nghiên cứu kỹ lưỡng. Nhìn vào một bản thiết kế, bạn sẽ nắm được từng chi tiết nhỏ nhất tránh việc xây lên lại không hợp lí.

  • Có bản thiết kế giúp bạn tránh phải sửa chữa về sau.

Có rất nhiều người vì tiếc tiền cho một bản thiết kế nhà ở hay là vì chi phí không cho phép nên không theo một thiết kế mà cứ theo cảm tính dẫn đến sau khi đi vào sử dụng hay xảy ra vấn đề, dễ hư hỏng, có khi phải đập đi xây lại.

Khi sử dụng bản thiết kế để xây dựng nhà, trong quá trình thiết kế nếu bản vẽ có vấn đề, bạn có thể sửa đổi cho cân xứng và phù hợp. Tránh tình trạng Gạch đá lên khuôn rồi lại phải đi sửa, tốn kém chi phí và mất thời gian.

 

  • Sử dụng bản thiết kế nhà sẽ đảm bảo cho bạn có một ngôi nhà ưng ý nhất.

Khi lên bản thiết kế bạn sẽ trao đổi làm việc với kiến trúc sư và nói ra mong muốn của mình cũng như khả năng tài chính. Kiến trúc sư sẽ căn cứ vào chi phí và nguyện vọng của bạn để vẽ nên những phương án tối ưu nhất đảm bảo không gian, kết cấu, thẩm mỹ mà lại tiết kiệm cho bạn nhất đảm bảo ngôi nhà, đem lại cho bạn sự ưng ý tuyệt đối.

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây:

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777