Tuyển tập những mẫu nhà mái thái đẹp của Nhà Xinh

29/07/2021 16:39

Không biết từ bao giờ nhà mái thái được du nhập vào Việt Nam và được nhiều người ưa chuộng. Mái thái thường có độ dốc lớn. Không những ở nông thôn mà còn có ở thành thị có rất nhiều mẫu nhà mái thái khác nhau. Nó vừa đẹp, có đủ công năng được thiết kế phù hợp với khí hậu thời tiết của Việt Nam. Dưới đây là truyển tập những mẫu nhà mái thái đẹp của Nhà Xinh.

Nhà mái thái cấp 4

Nhà mái thái cấp 4 là loại nhà được xây dựng nhiều ở nông thôn. Mẫu nhà này được nhiều người tin dụng mẫu nhà này nhiều ưu điểm. Mai dốc nên khi mưa nước sẽ được thoát nhanh hơn. Khi đó thì nhà của bạn không bị nước tràn vào nhà nước không bị ứ đọng trên mái. Gia tăng tuổi thọ phần mái của ngôi nhà.

Mẫu nhà mái thái đơn giản không gian rộng rãi, thoáng đãng. Không những thế mẫu nhà cấp 4 mái thái có nhiều kiểu dáng khách nhau.  Việc bố trí các phòng khi xây nhà cấp 4 rất dễ. Nhà cấp 4 da dang về tone màu.

 

Nhà cấp 4 mái thái được trang trí tone màu trắng, xanh xám. Các sửa được làm bằng gỗ làm nổi bật cho ngôi nhà.

Nhà mái thái được thiết kế 2 sảnh kết hợp cửa chính bằng gỗ. Các cửa sổ làm bằng kính cho không khí và ánh sáng thu được nhiều hơn.

Nhà cấp mái thái cấp 4 thiết kế năng động. Tone màu trầm với khoảng sân rộng cho không gian được rộng hơn.

Thiết kế năng động sử dụng nhựa gỗ trang trí bên ngoài. Cột được ốp với gạch có tone màu khác thu hút ánh nhìn. Các cửa sổ làm bằng kính nâu cùng màu với gạch trang trí. Không cần phức tạp chỉ tạo hình với những khối vuông cân đối. Ngôi nhà trông bề thế vững chắc hơn.

Nhà mái thái 2 tầng

Nhà phố hiện đại với mái thái. Thiết kế góc cạnh màu trắng là chủ đạo tạo cảm gác tươi mới.

Trẻ trung năng động hiện đại với kiều nhà ống mái kiểu thái.  Ban công thoáng đãng cửa màu vàng nâu tạo một phong cách mới cho ngôi nhà mái thái 2 tầng.

Ban công  rộng thoải mái việc thư giãn mỗi buổi tối. Màu trầm được trang trí nhiều cây xanh ngôi nhà thoáng mát hơn. Ngoài ra nhà được thiết kế hành lang thông ra ban công tiện  giúp lưu thông không khí trong nhà.

Màu gỗ làm chủ yếu. Kiến trúc súc sư Nhà Xinh đã thiết kế 1 ban công rộng. Thiết kế độc đáo với nhà để xe lối thông lên tầng 2. Gạch màu vàng đất làm nổi bật nổi bật ngôi nhà. Khoảng sân rộng có thể thoải mái vui chơi bên ngoài.

Nhà mái thái 3 tầng

Gam màu sáng được ốp gách thay thế cho sơn với màu trắng sữa. Thiết kế mở.

Biệt thự tân cổ điển mái thái

 

Biệt thự tân cổ điển  thiết kế tinh tế pha nét hiện đại. Sử dụng cửa gỗ làm nổi bất ngôi nhà giữa màu sơn trắng.

Lan can làm bằng sắt cùng màu với ngói tạo nên một khối đồng nhất. Hoạ tiết không phức tạp nhưng mềm mại.

Và trên đây là những mẫu nhà mái thái đẹp hi vọng quý khách hàng tham khảo và đóng góp phần nào cho ý tưởng thiết kế của quý khách. Nếu quý khách có vấn đề cần tư vấn thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sex giải đạp những vấn đề của quý khách.

Tham khảo các mẫu nhà phố hiện đại

Bạn có thể liên hệ qua các cách sau:

- Đến trực tiếp địa chỉ công ty: 40 Đường Vũ Quang, phường Trần Phú, Tp. Hà Tĩnh

- Gọi điện qua hotine: 0911.288.999 – 0988.713.777

- Fanpage: Nhà Xinh Hà Tĩnh

- Website: http://nhaxinhhatinh.vn/

Gọi ngay: 0988.713.777