Top mẫu nhà chữ L mộc mạc mà đẹp năm 2021

28/07/2021 16:15

Đối với người dân Việt Nam thì mẫu nhà chữ L thì không còn gì xa lạ nữa. Là một kiểu nhà mà thường xây ở những mảnh đất hẹp phía mặt tiền rộng phía sau. Ngày trước thì chủ yếu được xây ở vùng nông thôn có nơi có quỹ đất nhiều. Nhưng hiện nay với nhiều sự biến tấu thì ở thành thị cũng có những mẫu nhà chữ L đẹp có đầy đủ công năng và tính thẩm mỹ.

Ưu điểm mẫu nhà chữ L

Mẫu nhà chữ L là mẫu nhà truyền thồng của ông bà ta. Đó là một mẫu nhà phổ biến từ nông thôn đến thành thị. Phù hợp với những mảnh đất vuông vắn hay những mảnh đất bị hẹp phần trước và nở phần hậu. Mẫu nhà chữ có nhiều ưu điểm và được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Những ưu điểm dưới đây.

  • Tiết kiệm diện tích xây dựng giúp ngôi nhà tạo khoảng sân để xe hoặc làm nưi vui chơi.
  • Diện tích sử dụng được tận dụng một cách triệt để tạo ra các cửa sổ, bố trí ban công cửa đi cho các phòng là cho không gian thoáng mát .
  • Phù hợp với nhiều mảnh đất khác nhau vuông vắn hay xiên xẹo, méo cũng có thể thiết kế linh hoạt, che được khuyết điểm.
  • Xây nhà hình chữ L giúp việc bố trí các phòng ốc một cách hợp lý linh hoạt hơn. Lối đi lại trong nhà liên thông đến các phòng dễ dàng.

Các mẫu nhà chữ L đẹp

Dưới đây là một số mẫu nhà chữ L đẹp mang tính phong thuỷ. Cùng Nhà Xinh chiêm ngưỡng.

Mẫu nhà chữ L  cấp 4

Ở nông thông thì mẫu nhà này tương đối phổ biến.  Như nói ở trên mẫu nhà chữ L phù hợp với nhiều mảng đất xiên, méo giúp che khuất khuyết điểm.  Nhà sử dụng mái thái vẻ ngoài thanh thoát hiện đại. Có môt khoảng sân rộng để xe  hay có thể trẻ con có nơi thoải mái để chơi. Khoảng đất còn thiếu  thì có thể tận dụng trồng rau trồng cây cảnh. Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L là mẫu nhà dành cho những gia đình không quá nhiều chi phí. Nhà xây đủ thẩm mỹ đủ công năng chi phí lại vừa phải.

Mẫu nhà chữ L 2 tầng

Là mẫu nhà được cả người nông thôn và thành phố ưu thích. Vừa mang tính truyền thống vừa có nét hiện đại. Ở nông thôn mẫu nhà chữ L có sân vườn trang trí sử dụng mái thái giúp thoát nước được nhanh hơn.

Mẫu nhà chữ L được biến tấu thành nhà phố hiện đại. Được sơn màu trắng nhìn ngôi nhà tinh khôi năng động hơn. Ban công được bao quanh chổ tầng 2 giúp thư giãn mỗi buổi tối và nơi hít thở không khi trong lành mỗi buổi sáng.  Những ô cửa sổ bằng kính cho ánh sáng được chiếu vào các phòng nhiều hơn.

Mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp

Dù là đất không vuông vắn những vẫn tạo ra ngôi nhà chữ L 3 tầng đẹp. Dưới đây là 2 mẫu nhà chữ L đẹp. Luôn là phong cách ấn tượng

 

Tham khảo thêm:     Thiết kế nhà phố hiện đại

                                    Thiết kế nhà cấp 4

                                    Thiết kế biệt thự lâu dài

Bạn có thể liên hệ qua các cách sau:

- Đến trực tiếp địa chỉ công ty: 40 Đường Vũ Quang, phường Trần Phú, Tp. Hà Tĩnh

- Gọi điện qua hotine: 0911.288.999 – 0988.713.777

- Fanpage: Nhà Xinh Hà Tĩnh

- Website: http://nhaxinhhatinh.vn/

 

 

Gọi ngay: 0988.713.777