Top 04 mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp và tiện lợi cho gia đình.

26/06/2020 16:29

Mẫu 1: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái

Đây là mẫu nhà phổ biến ở nước ta, mẫu nhà này chỉ cần diện tích khoảng 100 mét vuông là có thể xây được một ngôi nhà đẹp và tiện ích.

Nhà cấp 4 mái thái này có thiết kế hình chữ U, các phòng được thiết kế tương đối đối xứng. Cảnh quan xung quanh cũng được bố trí gọn gàng, đặc biệt màu sắc ngôi nhà được sơn màu sáng, màu trắng sữa, có tác dụng làm nổi bật ngôi nhà. Đặc biệt màu mái nâu đỏ tạo hình ảnh ngôi nhà trở nên gần gũi, ấm cúng.

Mẫu 2: Nhà cấp 4 mái thái chữ L

Với thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L này, ngôi nhà phù hợp với nhiều hình dạng đất, nó giúp tiết kiệm không gian và tạo khoảng sân tự nhiên cho ngôi nhà.

Ngôi nhà có phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại, màu sắc nhẹ nhàng, hệ thống cửa kính nhôm trắng để đón nắng và gió, giúp nội thất thoáng hơn, gần gũi với thiên nhiên hơn.

Đặc biệt, mái màu xám đậm và phần đế thấp được trang trí bằng gạch màu xám tạo hiệu ứng màu sắc và hiệu ứng bố cục khá cân bằng cho toàn bộ không gian.

Mẫu 3: Nhà cấp 4 có gác lửng

 Mẫu nhà cấp 4 này cũng là một trong những mẫu nhà phổ biến nhất hiện nay, đặc biêt, phần gác lửng được xây dựng lên sẽ giúp cho công năng sử dụng của căn nhà thêm  nhiều hơn. Ví dụ như phần gác lửng này có thể tận dụng để làm phòng đọc sách, phòng nghỉ, hoặc bất cứ phòng nào miễn là gia chủ muốn tận dụng tối đa phần này của ngôi nhà

Đặc biệt, khi nhìn từ bên ngoài bạn có thể thấy, phần gác lửng kết hợp với lối kiến trúc của căn nhà tao nên vẻ ngoài rất trang nhã, ấm áp và gần gũi.

Mẫu 04: Nhà cấp 4 mái bằng

Phần mái bằng của căn nhà cấp 4 thường được các kiến trúc sư tư vấn cho những ngôi nhà ở những vùng chịu nhiều thiên tai. Phần mái có độ dốc nhỏ, giảm thiểu tối đa sức gió bão tác hại lên.

Về mỹ quan căn nhà các bạn cũng có thể thấy. lối thiết kế có phong cách hiện đại tối giản, phần mái bằng này tiết kiệm cho gia chủ rất nhiều chi phí đó nhé.

Bạn nghĩ sao, bạn không cần phải đầu tư một khoản lớn cho việc mua ngói màu gì, chất lượng ra sao, đỡ phải đau đầu đúng không ạ.

Mẫu 05: Nhà cấp 4 có kiến trúc 3 gian

Tựa như những căn nhà gỗ 3 gian thời xưa, mẫu nhà này mang tới không gian vô cùng thoải mái cho gia chủ đấy nhé!

Với thiết kế cửa sổ kính, và phần mái thái màu nâu đỏ, ấn tượng khi người ngoài nhìn đến căn nhà đó là sự hài hoà trong lối kiến trúc, đặc biệt nhìn rất Âu.

Khoảng vườn xanh mát tô điểm cho ngôi nhà trở nên xinh xắn và mát mắt.

Nguồn hình ảnh bài viết sưu tầm

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi, 

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây:

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777