Thiết kế thi công quán cà phê tại Hà Tĩnh

30/09/2020 14:42

Đến với Nhà Xinh các bạn sẽ tìm thấy được những gì mình cần, thông qua các công trình mà Nhà Xinh thực hiện cho các quán cà phê. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

 

Bạn đang muốn tìm một đơn vị thiết kế thi công quán café tại Hà Tĩnh theo các tiêu chí: Đẹp – chuyên nghiệp và giá rẻ. Hãy tham khảo dịch vụ thiết kế quán cà phê của Nhà Xinh.

Tầm quan trọng của việc thiết kế quán cafe trong kinh doanh:

Một quán café có thiết kế trước sẽ tránh được các thiếu sót và tận dụng được tối đa các công năng. Đảm bảo được tính thẩm mỹ và sử dụng hiệu quả vốn đầu tư. Tất cả các thông tin về vật liệu, vật dụng càn thiết và chi phí ban đầu đều được tính trước. Thậm chí bạn có thể nhìn thấy đươc toàn cảnh trang trí của quán trước khi bắt tay vào thi công công trình thông qua phối cảnh 3D. Đây là bước có thể linh động thay đổi bố cục, tạo không gian giải trí và thư giãn tốt nhất cho khách hàng.

Đặc biêt, để có được một thiết kế đẹp và hợp phong thuỷ cùng với công năng đáp ứng được tối đa nhu cầu thì việc thực hiện điều này cần phải được thực hiện bởi Kiến trúc sư chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm.

 

Hôm nay Nhà Xinh xin được giới thiệu tới các chủ đầu tư tương lai một công trình cafe đặc biệt.

Đơn vị Thiết kế: Kiến trúc Nhà Xinh

Chủ đầu tư: anh Hiếu

Địa điểm thi công: Khu đô thị liền kề ven sông Hội – Thị trấn Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh

Tổng diện tích: 350m2

Phong cách quán cà phê giản dị được đông đảo khách hàng ưa thích. Vì thiết kế của phong cách này tuy đơn giản nhưng mang lại cảm giác ấm áp nhưng cũng không kém phần sang trọng. Và, cảm giác ấy chắc chắn sẽ thu hút được lượng khách hàng đông đảo biết tới quán vì mục đích của mỗi người khi tới quán cà phê là tìm được một không gian đẹp, giản dị để có thể trò chuyện với người thân, bạn bè, đối tác trong công việc một cách thoải mái nhất.

 

 

 

 

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây:

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777