Thiết kế thi công nhà đẹp _ Biệt thự 2 tầng Tân cổ điển sang trọng.

06/08/2020 15:52

Thiết kế Biệt thự 2 tầng Tân cổ điển sang trọng và cuốn hút luôn luôn được các gia chủ lựa chọn.

Chủ đầu tư: Anh Nam

Diện tích thiết kế: 100m2

Kiểu kiến trúc: Tân cổ điển

Kính phí đầu tư: 2,5 tỷ

Công năng sử dụng: 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng khách, phòng bếp

Sau một thời gian dài phân vân giữa kiểu kiến trúc nhà Hiện đại và Cổ điển. Gia chủ đã chọn kiểu kiến trúc Tân cổ điển để xây dựng ngôi nhà của mình.

Thiết kế Biệt thự 2 tầng Tân cổ điển, kiểu kiến trúc Tân cổ điển sang trọng và trông cực kì tinh tế. Đặc biệt, phối cảnh sân vườn thoáng rộng, có chỗ để xe ô tô và xe máy cho các thành viên trong gia đình, Tổng kinh phí đầu tư không quá 3 tỷ đồng, công năng bố trí bao gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng khách và bố trí liên thông cùng với phòng bếp của biệt thự.

Thiết kế 2 tầng Tân cổ điển này, Phần mặt tiền được trang trí bằng những đường gờ chỉ kẻ ngang, chạy dọc và phân bổ đồng đều tạo thu hút cho người nhìn.

Hệ thống trụ cột chạy dọc trước mặt tiền từ tầng 1 đến tầng 2, thiết kế tinh tế với những đường nét chạy dọc từ chân cột đến đỉnh côt, hoạ tiết đơn giản cùng với những đường gờ chỉ, đem đến cảnh quan lạ mắt và ấn tượng.

Thiết kế 2 tầng Tân cổ điển này sử dụng tông màu sáng trung tính cho phần ngoại thất. Màu be kết hợp với thiết kế Tân cổ điển, tạo hiệu ứng lan toả thẩm mĩ của công trình có sức hút tuyệt đối.

Khoảng sân trước sử dụng gạch xám sáng đan xen nhau, các tiểu cảnh, bồn hoa sắp xếp hợp lí giúp tạo nên vẻ cuốn hút cho ngôi nhà.

Bố trí mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà.

Nguồn Sưu tầm

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây:

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777