Thiết kế thi công nhà đẹp - thiết kế nhà phố hiện đại 2 tầng tại Hà Tĩnh - nhà anh Đồng.

01/08/2020 16:31

Chủ đầu tư: Anh Đồng

Địa điểm: Thạch Hạ - Thành phố Hà Tĩnh

Kiến trúc sư chủ trì: Nguyễn Văn Minh  - đơn vị Kiến trúc Nhà Xinh

 

Thiết kế nhà 2 tầng chính là sự lựa chọn của nhiều cặp vợ chồng trẻ và cũng như nhiều gia đình có miếng đất với diện tích cũng như mặt tiền nhỏ hẹp.

Những thiết kế nhà ở 2 tầng đa số được xây dựng ở các khu trung tâm đô thị, Tuỳ theo từng nhu cầu sử dụng mà Nhà xinh có những thiết kế nhà phù hợp với túi tiền của gia chủ.

Các gia đình Việt hiện nay thường có khoảng 3 đến 4 thành viên cùng sinh sống trong một ngôi nhà, chính vì vậy, kiểu gia đình như vậy rất phù hợp với những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp.

Đặc biệt, những mẫu thiết kế nhà ở 2 tầng cũng rất được các gia đình Việt ưa chuộng vì có lối kiến trúc hiện đại, và đầy đủ không gian để tạo sự tiện nghi.

Với lô đất có diện tích lớn hay nhỏ thì thiết kế nhà ở 2 tầng đẹp vẫn rất phù hợp để tiết kiệm diện tích xây dựng, do mặt bằng thiết kế không tốn quá nhiều diện tích xây dựng.

 

 

Thiết kế nhà ở 2 tầng hiện đại tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và thu hút tầm nhìn của người ngoài nhìn vào, dù mặt tiền không quá lớn nhưng nhờ cách sắp xếp và bố trí phù hợp của kiến trúc sư, ngôi nhà đó vẫn có được sự ấm áp gần gũi hoà mình với thiên nhiên.

Thiết kế nhà ở 2 tầng là loại hình thiết kế công trình nhà ở dân dụng phổ biến, nhờ có chi phí đầu tư phù hợp với cả thành phố lẫn nông thôn.

 

 

Thời gian thi công và hoàn thiện nhanh, đỡ được phần nào chi phí phát sinh cho các gia chủ thêm phần yên tâm về ngôi nhà tương lai của mình.

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây:

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777