Thiết kế thi công nhà đẹp - những thiết kế nhà 3 tầng đẹp của Nhà Xinh tại Hà Tĩnh năm 2020

25/07/2020 15:13

Các mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp hiện nay đang được nhiều gia chủ quan tâm đến. Đặc biệt là tại các thành phố lớn, để đáp ứng được nhu cầu công năng sử dụng, khi chiều ngang của ngôi nhà không thể đủ để đáp ứng nữa thì con người ta tiếp tục phát triển thêm về chiều cao của ngôi nhà.

Đó cũng là lí do, tại sao ở các thành phố lớn, các ngôi nhà cao tầng đặc biệt là nhà 3 tầng mọc lên rất là nhiều…

Tuỳ theo từng yêu cầu của gia chủ mà các Thiết kế nhà 3 tầng đẹp Nhà Xinh thiết kế cho khách hàng có những thiết kế nhà phù hợp với túi tiền của gia chủ.

Thiết kế nhà 3 tầng đẹp sẽ tạo nên nét thu hút tới tầm nhìn của người đi đường, dù mặt tiền không quá lớn nhưng nhờ cách sắp xếp và bố trí phù hợp của Kiến trúc sư, ngôi nhà vẫn có được sự ấm áp, gần gũi và tạo nên diện mạo mới cho khu phố nhà bạn.

Gia chủ có thể lựa chọn các thiết kế nhà 3 tầng mái thái, mái nhật, hay mái lệch, mái bằng….

Với năm 2020, hiện nay con người thường có xu hướng chọn các mẫu nhà 3 tầng mang phong cách hiện đại vào ngôi nhà của mình. Phong cách hiện đại hiện nay hướng tới sự tối giản, khác biệt với phong cách tân cổ điển và cổ điển sẽ chú trọng vào các chi tiết của ngôi nhà.

Sau đây Nhà xinh xin giới thiệu tới các bạn tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 3 tầng mà chúng tôi đã và đang xây dựng cho các chủ đầu tư ở chủ yếu khu vực Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình.

Xin mời các bạn tham khảo:

 

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây:

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777