Thiết kế nhà 2 tầng mái thái tại TP. Vinh

03/01/2020 10:08

I. Thông tin chung 

Chủ đầu tư: Anh Tú

Địa chỉ: Tp Vinh – Nghệ An

Kích thước: 9 x 19 m

Công năng:

                       + Tầng 1: Sân + phòng khách + phòng ăn + bếp + 2 phòng ngủ + 1 wc

                       + Tầng 2: Phòng thờ + SHC + 2 phòng ngủ + 1 wc + giặt phơi + ban công.

Đơn vị thiết kế: Nhà Xinh Hà Tĩnh.

II. Hình ảnh phối cảnh 3D

Không thể phủ nhận một điều rằng kiến trúc chữ L theo yếu tố phong thủy, đã và đang mang đến một không gian sống thông thoáng, tiện dụng cho nhiều gia đình. Mẫu nhà 2 tầng mái thái chữ L mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng, cùng quý bạn đọc dưới đây là một trong những mẫu thiết kế nhà có hình khối kiến trúc khá đẹp mắt, tổng chi phí đầu tư không quá cao, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình hiện nay.

Hình khối kiến trúc chữ L yêu cầu phải có phối cảnh hiện đại, mặt tiền thông thoáng và thanh thoát. Phần chân móng được thiết kế cao hơn bề mặt sân để đảm bảo cho việc thoát nước mưa. Kiến trúc mái thái dự định sẽ đổ bê tông, sau đó mới dán ngói, việc này yêu cầu mất thời gian và tốn kém tiền bạc, tuy nhiên gia đình muốn có một kết cấu công trình vững chắc và có tính thẩm mĩ cao.

Dự định công năng sinh hoạt cho gia đình sẽ thiết kế 4 phòng ngủ, gia đình anh đông người, do đó không gian mặt bằng sinh hoạt cực kỳ quan trọng. Thiết kế 1 phòng thờ trên tầng 2, thiết kế hướng ban công và phải phù hợp với những tiêu chuẩn phong thủy để đảm bảo không gian tâm linh tốt nhất cho nhà 2 tầng hiện đại.

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline: 0988.656.940 - 0919 992 922

Gọi ngay: 0988.713.777