Thiết kế nhà tại Hà Tĩnh tổng vốn đầu tư 800 triệu

28/05/2019 16:08

Thiết kế nhà hiện đại 2 tầng tại Hà Tĩnh. Tổng diện tích xây dựng 2 sàn 185 m2 với chi phí tiết kiệm 800 triệu. Những ngôi nhà hiện nay luôn có sự đổi mới vẻ đẹp cũng như không gian sống. Điều này kéo theo việc giá thành xây dựng ngày một tăng lên. Nhưng nếu biết cách thiết kế khéo léo, bạn cũng có thể sở hữu một mẫu nhà đẹp và hiện đại. Kiến trúc Nhà Xinh Hà Tĩnh xin chia sẽ với các bạn mẫu thiết kế nhà ở Hà Tĩnh với chi phí tiết kiệm, nhưng vẫn mang nét đẹp hiện đại, thoáng mát.

Kiến trúc nhà ở hiện đại, mặt tiền đơn giản. Công năng thiết kế:

Tầng 1: Phòng khách, 1 Bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh

Tầng 2: 2 Phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 vệ sinh

Gia chủ tâm sự với kiến trúc nhà Xinh Hà Tĩnh. Anh muốn một ngôi nhà thoáng đãng, nhiều ánh sáng tự nhiên, tiện nghi, thân thiện với môi trường và tân dụng tối đa diện tích sử dụng. Ngoài ra chi phí đầu tư cũng phải ở mức vừa phải. Sau khi hiểu được nhu cầu và mong muốn của gia chủ. kiến trúc Nhà xinh Hà Tĩnh đã gợi ý cho anh phương án xây dựng ngôi nhà hiện đại 2 tầng với phần mái lợp tôn, kiến trúc tối giản nhưng vô cùng đẹp và tinh tế. 

Đơn giản, hiện đại và thanh lịch chính là ấn tượng mà bất cứ ai khi ngắm nhìn ngôi nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản này.
Để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, các kiến trúc sư còn khéo léo phối thêm ban công trồng cây xanh, góp phần tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, kiên cố cho ngôi nhà. Phần sân vườn cũng được trồng rất nhiều cây xanh. Ngôi nhà như được hòa mình cùng với thiên nhiên.

Nếu có bất kỳ khó khăn trong việc thiết kế xây dựng nhà ở, đội ngũ kiến trúc Nhà xinh Hà Tĩnh sẵn sàng hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí, giúp các bạn lựa chọn tìm ra mẫu thiết kế mong muốn. Chúc bạn sớm có được ngôi nhà đẹp như ý!

 

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline: 0988.656.940 - 0919 992 922

 

 

Gọi ngay: 0988.713.777