Thiết kế nhà phố 2 tầng rưỡi phong cách hiện đại tại Hà Tĩnh

02/07/2019 09:30

Một ngôi nhà thoáng rộng, đầy đủ tiện nghi được xem là không gian sống tuyệt vời cho mọi gia đình. Mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng rưỡi mà các kiến trúc sư Nhà xinh Hà Tĩnh giới thiệu đến các bạn hôm nay cũng vậy. Sở hữu lối kiến trúc theo phong cách hiện đại, thể hiện nét đẹp qua các đường nét cấu tạo rõ ràng mạch lạc. Giúp ngôi nhà thể hiện được tối ưu vẻ đẹp trong phong cách trong phong cách thiết kế kiến trúc của mình. Cùng chúng tôi tham khảo ngay mẫu thiết kế nhà 2 tầng rưỡi tại Hà Tĩnh qua bài viết dưới đây nhé!

Đây là nhà phố 2 tầng rưỡi mặt tiền 10m có diện tích đất lên tới 200m2 đội ngũ kiến trúc sư Nhà Xinh Hà Tĩnh lên ý tưởng thiết kế. Sở hữu một mảnh đất nằm ngay trong lòng phố xá tấp nập, mặt tiền 10m rộng rãi vô cùng phù hợp với để thiết kế một ngôi nhà phố theo phong cách hiện đại. Không chỉ đảm bảo ngoại thất tráng lệ, đẹp mắt mà nội thất bên trong cũng cần thể hiện được sự sang trọng, tinh tế của gia chủ. 

Nắm bắt được nhu cầu của gia chủ, các kiến trúc sư Nhà Xinh Hà Tĩnh đã khéo léo tạo nên một phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đảm bảo sự phù hợp về cả phong thủy và địa hình cảnh quan xung quanh. Sau quá trình bàn bạc, trao đổi trực tiếp với gia chủ, chúng tôi quyết định bố trí mẫu nhà phố này cho gia đình gia chủ, nhà ở dành cho gia đình 3 thế hệ ở cùng một nhà. Nhà gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp – ăn,1 bếp phụ, 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung, 2 vệ sinh. Ngoài ra thì còn có sân thượng ở tầng 2 và phòng tập gym tầng 3 thêm không gian thư giãn và thể dục cho gia đình.

Hi vọng bài viết này sẽ gợi ý cho quý khách hàng phần nào trong việc tìm ý tưởng về căn nhà của mình trong tương lai

Kiến trúc Nhà Xinh Hà Tĩnh là nơi quy tụ những kiến trúc sư trẻ, tâm huyết, chuyên nghiệp và sáng tạo cho ra đời các sản phẩm thực sự khác biệt và độc đáo!

Cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nhà Xinh Hà Tĩnh!

 

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline: 0988.656.940 - 0919 992 922

 

Gọi ngay: 0988.713.777