Thiết kế nhà phố 2 tầng chữ L

20/06/2020 10:31

Sau một thời gian dài tìm hiểu các công ty thiết kế kiến trúc, anh Hưng đã tìm đến công ty Nhà xinh chúng tôi và bày tỏ mong muốn biến ngôi nhà trong mơ của anh thành sự thật. 

Qua quá trình tìm hiểu, anh Hưng rất thích mẫu thiết kế nhà mái thái chữ L vì mẫu thiết kế nhà này có phong cách sáng tạo, có sân vườn và ban công mở rộng ở các phòng, tạo không gian rất sang trọng và hiện đại. 

 

 

Hình khối kiến trúc L có mặt tiền thoáng, rộng rãi và thanh thoát. Phần chân móng được kê cao hơn để đảm bảo cho việc thoát nước mưa, kiến trúc mái thái có yêu cầu là phải đổ bê tông sau đó mới làm mái, dán ngói, vì vậy sẽ rất tốn nhiều thời gian thi công, nhưng anh Hưng rất yên tâm giao cho đơn vị thi công Nhà xinh chúng tôi vì kết cấu công trình này rất bền vững và chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao. 

 

 

Thiết kế chú trọng tới cảnh quan sân vườn, ban công bằng Kính chịu lực, nhìn xuyên được cảnh quan bên ngoài căn nhà, sự sang trọng mà vật liệu kính mang tới chắc các bạn cũng có thể biết, Kính là vật liệu được sử dụng rất nhiều trong các nhà hàng, khách sạn lớn. 

Thiết kế phần mái màu xanh và kết hợp với màu sơn trắng tạo độ tương phản và hút mắt cho căn nhà. Phần cột trụ được ốp đá giúp cân bằng tổng thể hình khối chung giữa tầng 1 và tầng 2. bạn có thể thấy, mặt tiền và phối cảnh chung hài hoà, mát mắt hơn rất nhiều. 

 

 

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi, 

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây:

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777