Thiết kế nhà 3 tầng đẹp Hà Tĩnh

06/06/2019 15:48

Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại.

Nhà cao tầng nói chung và nhà 3 tầng nói riêng qua thực đã chiếm trọn được trái tim của nhiều chủ đầu tư, gia đình VIệt Nam. Đặc biệt, kiến trúc của ngôi nhà này còn vô cùng đa dạng và không ngừng nâng cao, phát triển để bắt kịp xu hương hiện đại.

Nhà Xinh xin giới thiệu mẫu thiết kế nhà 3 tầng theo phong cách hiện đại.Ngôi nhà 3 tầng nằm trên mảnh đất Can Lộc, Hà Tĩnh.

Thoạt nhìn vào ngôi nhà thì ta cảm nhận được sự hài hòa, ưa nhìn cộng thêm thiết kế mở thanh thoát đon giản nhưng lại giàu xúc cảm, thỏa mãn mọi tính chất của kiểu kiến trúc nhà phố đẹp hiện đại Hà Tĩnh, mang đến cho gia chủ một cuộc sống mỹ mãn toàn diện.

Với những mảng khối đơn giản, người làm kiến trúc đã có cách thiết kế nhà kết hợp chúng lại với nhau hoàn hảo. Bao quanh nhà là tường rào điểm thêm cây xanh, có lối đi quanh nhà và sân trước, nhưng căn nhà này đã đáp ứng được với diện tích sân vừa đủ dùng.

Tổng quan bao gồm 3 tầng theo kiểu nhà phố hiện đại nhưng hình hài và vẻ đẹp là riêng biệt. Thiết kế đa dạng, được chắt lọc tinh tế và sự kết hợp hoàn hảo về màu sẵ khiến cho ngôi nhà đẹp hơn. Ngay từ hình ảnh cổng rào đã thấy được sự trau chuốt, sử dụng phong phú các chất liệu vật liệu xây dựng như bê tông, đá ốp, sắt, thép với những phân vị ngang dọc thanh thoát. Bước qua cổng nhà đi vào bên trong là sân trước nhỏ để đậu xe và khu vực các gian phòng sinh hoạt.

Ở tầng 1, mặt tiền ngôi nhà ốp đá cẩm thạch xám trắng nhạt sang trọng. Lầu 2 và 3 dùng kính trong để liên kết không gian và đưa nắng, gió vào phòng vì nhà cao tầng thường bị bịt bùng ở những lầu trên. Sân thượng cho sắc xanh chạy quanh tươi mát viền trước mặt tiền hợp với phong thủy.

Còn nhiều mẫu thiết kế nhà đang chờ đón quý khách tham khảo tại website của công ty chúng tôi.

Cảm ơn quý khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi!

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline: 0988.656.940 - 0919 992 922

 
Gọi ngay: 0988.713.777