Thiết kế nhà đẹp _ thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở Hà Tĩnh

20/08/2020 10:37

 

MỘT NGÔI NHÀ NHỎ - MỘT HẠNH PHÚC TO. 

I. Thông tin chung 

Chủ đầu tư: Anh Phú

Địa chỉ: Can Lộc - Hà Tĩnh

Diện tích: 190 m2

Công năng: Sân vườn + Phòng khách + phòng thờ + phòng bếp+ ăn + 3 phòng ngủ + 4 wc

Đơn vị thiết kế: Nhà Xinh Hà Tĩnh.

II. Hình ảnh phối cảnh 3D

Phong cách thiết kế nhà cấp 4 đã và đang trở thành xu hướng thiết kế nhà ở độc đáo hiện nay với không gian sống thông thoáng, đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng cao nhất. Đặc biệt, với nhiều chủ đầu tư tại nông thôn, nhờ có lợi thế về diện tích đất rộng thì nhu cầu xây nhà theo kiểu 1 tầng, 4 mặt giáp với thiên nhiên với phong cách kiến trúc phù hợp lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

 

 

 

 

 

 

Nhà cấp 4 mái  ngói hiện đại và khoa học, thiết kế mặt tiền theo chiều ngang, hệ thống cửa  kết hợp phần hiên chính ấn tượng, đẹp mắt đem đến cảm quan khá tích cực khi đứng trước phối cảnh không gian của công trình. Sự đối lập trong việc sử dụng ngoại thất khi ngói màu xanh xám kết hợp với màu sơn trắng sáng, giúp cho không gian của thiết kế nhà cấp 4 thêm thanh thoát và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây:

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777