Thiết kế nhà 2 tầng

25/11/2020 10:06

Theo xu hướng phát triển hiện nay, mẫu thiết kế nhà 2 tầng luôn là sự lựa chọn hàng đầu, phổ biến cho tổ ấm trong mơ của hầu hết mọi gia đình. 

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng của bác Luận tại phường Trần Phú – Hà Tĩnh mà Nhà Xinh gửi đến các bạn bên dưới này phù hợp với lối sống ở cả thành thị cũng như nông thôn. Thiết kế mẫu nhà 2 tầng không quá phức tạp với gam màu trắng chủ đạo cùng cửa kính mang đến phong cách hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế tạo cảm giác không gian tràn ngập ánh sáng, thoáng mát giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Không những tạo ra không gian sinh hoạt thoải mái cho những thành viên trong gia đình, mà chi phí xây dựng lại vừa phải, hợp lý.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích 7,5m x 19m với công năng sử dụng sau:

Tầng 1: Gara xe – phòng khách – phòng bếp + ăn – Phòng ngủ - wc – khu vực sân vườn - bếp phụ 

Tầng 2: Phòng thờ - 2 Phòng ngủ - phòng sinh hoạt chung – wc – khu vực giặt phơi

Thiết kế nhà 2 tầng với kiểu mái Nhật hiện đại kết hợp độc đáo với mái bằng. Mặt tiền nhà đơn giản với cổng tông trầm là điểm nhấn, sự kết hợp hài hoà, đặc sắc giữa các gam màu. Cùng với khoảng sân rộng là nơi đưa lại cảm giác thoải mái mỗi khi chúng ta quay trở về nhà, là nơi ta có thể vui đùa cùng con cái mỗi dịp cuối tuần, là nơi tràn ngập sắc xanh tươi mới.

Đơn giản, hiện đại và thanh lịch chính là ấn tượng mà bất cứ ai khi ngắm nhìn mẫu nhà thiết kế 2 tầng đơn giản này.

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi điện tới chúng tôi.

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây:

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777