Thiết kế nhà 1 tầng chờ Hà Tĩnh

21/06/2019 09:12

Nhà 1 tầng chờ đẹp thì sao? Quá ư tiết kiệm, một sự khởi đầu mới hoàn hảo cho cặp vợ chồng mới cưới. Ngày sau có điều kiện, ta chỉ cần nâng cấp xây thêm, lên tầng. Với nhiều tính năng tuyệt với như vậy, kiến trúc Nhà xinh Hà Tĩnh tư vấn: ưu điểm trong mẫu thiết kế nhà 1 tầng chờ là mảnh đất của gia chủ khá vuông vắn nên không quá khó để tư vấn thiết kế một không gian sống tiện nghi, tuy nhiên với yêu cầu của chủ nhà thì bố trí các không gian sinh hoạt trong gia đình cần sự khéo léo, cân nhắc kỹ lưỡng. Quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ thi công nhà trọn gói của Công Ty kiến trúc Nhà Xinh Hà Tĩnh.

Nhà 1 tầng chờ thiết kế  với hai phòng ngủ được bố trí sau phòng khách với lối hành lang giao thông cũng là khoảng lấy sáng (và thông gió) từ mái (dùng tấm nhựa thông minh hoặc kính lấy sáng). Ở đây quý khách có thể trang trí mảng tường bằng loại cây leo hoặc có thể trồng trúc nhỏ sẽ tạo ra một không gian xanh thú vị trong ngôi nhà. Khoảng thông tầng này làm cho không gian sinh hoạt trong nhà được thoáng đãng hơn.

Với cách thiết kế nhà ống 1 tầng này sẽ tạo sự kết nối giữa các không gian sinh hoạt chung và riêng cho ngôi nhà một cách hợp lý nhất, sự thông thoáng trong ngôi được đảm bảo mang lại những lợi ích về mặt sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Còn nhiều mẫu thiết kế nhà đang chờ đón quý khách tham khảo tại website của công ty chúng tôi.

Cảm ơn quý khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi!

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline: 0988.656.940 - 0919 992 922

 

Gọi ngay: 0988.713.777