Thiết kế cải tạo nhà tân cổ điển đẹp hà tĩnh

24/05/2019 14:50

Xã hội ngày càng phát triển, bên cạnh những công trình biệt thự hiện đại sang trọng. Thì những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển vẫn giữ được vị thế của nó trong thị trường bất động sản hiện nay.

Không chỉ mang lại vẻ thẩm mỹ cho không gian nhà ở, phong cách kiến trúc tân cổ điển luôn tạo cho người nhìn cảm giác sang trọng và bản sắc riêng biệt

Ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hà Tĩnh. 

Ngôi nhà lựa chọn gam màu trắng làm màu chủ đạo. Sử dụng mái thái kiểu bê tông dán ngói vừa mang lại cho ngôi nhà được vẻ đẹp cổ điển lại vừa giữ được nét truyền thống trong phong cách kiến trúc của người Việt. Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển tại Hà Tĩnh.

Tầng 1 của ngôi nhà được ốp bằng đá màu vang kem khiến ngôi nhà được tăng thêm nét sang trọng, quyến rũ. Mọi chi tiết ở ngôi nhà được sắp xếp một cách trật tự không quá màu mè tạo cảm giác thoáng rộng.

Ngôi nhà được thiết kế phần sân vườn rộng, có đình hóng mát, cây xanh bao bọc xung quanh. Đây được xem là không gian lý tưởng để cả gia đình có thể cùng sinh hoạt, nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày lao động mệt nhọc.

Hệ thống cửa sổ kết hợp cùng khung kính cường lực giúp không gian bên trong được mở rộng hơn. Giúp gia chủ nhận được nhiều ánh sáng, gió, tự nhiên vào các phòng nội thất.

Trên đây là ngôi nhà tân cổ điển mái thái 3 tầng ở Hà Tĩnh mà Kiến trúc Nhà Xinh đã thiết kế. Ngôi nhà tân cổ điển đang chuẩn bị bước vào giai đoạn thi công. Có thể hoàn thành vào cuối năm 2019 này.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và luôn đồng hành cùng chúng tôi!

 

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline: 0988.656.940 - 0919 992 922

 

Gọi ngay: 0988.713.777