Thiết kế biệt thự tân cổ điển Hà Tĩnh

04/07/2019 14:51

Loại bỏ bớt những chi tiết rườm rà, giữ lại những nét tinh tuý nhất của kiến trúc cổ điển, lại thêm chút hồn của kiến trúc hiện đại trẻ trung, khoẻ khoắn để tạo nên không gian mang vẻ đẹp 2 trong 1. Đó là sự độc đáo của thiết kế biệt thự tân cổ điển Hà Tĩnh, cũng chính là điểm nhấn thu hút khách hàng tìm đến kiểu kiến trúc phá cách này.

Phải công nhận một điều rằng, thiết kế biệt thự tân cổ điển Hà Tĩnh không quá nhấn mạnh vào các yếu tố gờ chỉ cầu kỳ như lối kiến trúc cổ điển, lại vận dụng những hình khối khoẻ khoắn, mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại, nhưng biệt thự vẫn hiện lên rất đẳng cấp, xa hoa, lộng lẫy. Chính sự học hỏi, chắt lọc những xu thế kiến trúc mới mà mọi yêu cầu của khách hàng khi tìm đến Nhà xinh Hà Tĩnh đều được đáp ứng trong sự hài lòng mỹ mãn.

Tuân theo quy luật chung của kiến trúc tân cổ điển: Giữ cái cần giữ, bỏ cái cần bỏ, biệt thự nhà tân cổ điển dường như đã lĩnh hội được nét tinh tuý nhất của chút hồn cổ điển với các gờ phào đắp nổi, đẹp nhưng không rườm rà, mang đậm lối kiến trúc cổ điển nhưng không gây cảm giác choáng ngợp, rườm rà, rối mắt.

Với hai phong cách kiến trúc đã hoà quyện tinh tế đến nỗi không tìm ra ranh giới của sự phân cách

Hi vọng bài viết này sẽ gợi ý cho quý khách hàng phần nào trong việc tìm ý tưởng về căn nhà của mình trong tương lai

Kiến trúc Nhà Xinh Hà Tĩnh là nơi quy tụ những kiến trúc sư trẻ, tâm huyết, chuyên nghiệp và sáng tạo cho ra đời các sản phẩm thực sự khác biệt và độc đáo!

Cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nhà Xinh Hà Tĩnh!

 

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline: 0988.656.940 - 0919 992 922

 

Gọi ngay: 0988.713.777