Thi công trọn gói Nhà cấp 4 đẹp ở Hà Tĩnh – nhà Cẩm Nam

18/07/2020 10:25

Nhà Cấp 4 là gì?

Nhà Cấp 4 là kiểu nhà thường xây ở đâu?

Nhà cấp 4 trông như thế nào?  

…”


Đây chắc chắn là một trong những câu hỏi mà nhiều gia chủ thắc mắc khi tìm hiểu các thông tin cần thiết cho ngôi nhà tương lai của mình. Nhà Xinh xin trả lời một số câu hỏi cho các gia chủ nắm được các thông tin cần thiết để định hình được ngôi nhà của mình.

Nhà cấp 4 cũng là kiểu nhà có lối kiến trúc xây dựng từ 1 tầng trở xuống, diện tích xây dựng thường không quá 100 mét vuông.

Tuổi thọ của ngôi nhà cấp 4 thường tuỳ thuộc vào vật liệu xây dựng của ngôi nhà, sở dĩ kiểu nhà này được nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng không chỉ ở Nông thôn mà ngay cả ở thành thị cũng xuất hiện rất nhiều vì kiến trúc của ngôi nhà khá là sang trọng và thông thoáng, đón nắng đón gió, lấy ánh sáng tốt hơn các kiểu nhà khác, chi phí xây dựng vừa phải và thời gian hoàn thành một ngôi nhà cấp 4 khá là nhanh chóng nên được nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng.


Sau đây, Nhà Xinh xin giới thiệu tới các gia chủ tương lai mẫu nhà cấp 4 mà chúng tôi đang xây dựng ở Cẩm Nam – Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh.

Chủ đầu tư là ông Kiêm

Với mong muốn có một ngôi nhà 2 phòng ngủ, thông thoáng, đơn giản nhưng vẫn sang trọng, Đơn vị Thiết kế nhà Xinh chúng tôi đã định hình nên mong muốn của ông.

Ngôi nhà 1 tầng với phần mái mang phong cách Nhật, màu sơn trắng của ngôi nhà là nổi bật phần mái màu đậm,

Hệ thống cửa chính và cửa sổ có sự kết hợp với vật liệu kính, tạo vẻ đẹp sang trọng và mang phong cách châu Âu.


Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây:

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777