Sự Thịnh hành của lối kiến trúc Tân cổ điển trong Thiết kế Biệt thự - nhà ở

07/07/2020 10:14

Kiến trúc Tân cổ điển là một phong cách kiến trúc do trào lưu Tân cổ điển tạo ra, bắt đầu vào giữa thế kỷ 18. Kiến trúc Tân cổ điển thuần tuý là sự kết hợp chủ yếu giữa kiến trúc cổ đại Hy-Lạp

Về hình thức, kiến trúc Tân cổ điển nhấn mạnh vào bức tường hơn là về phối hợp màu sắc sáng và tối.

Về chi tiết, kiến trúc Tân cổ điển là một phản ứng chống lại phong cách trang trí cổ điển Rococo.

Về công thức kiến trúc, kiến trúc Tân cổ điển  là sự phát triển của một số đặc điểm cổ điển của truyền thống kiến trúc Baropue muộn.

Kiến trúc Tân cổ điển  vẫn được thiết kế cho đến ngày nay, nhưng có thể được gắn nhãn là kiến trúc cổ điển mới cho các toà nhà hiện đại.

Hiện nay lối kiến trúc Tân cổ điển  được ứng dụng nhiều vào thiết kế kiến trúc cũng như nội thất, những ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc Tân cổ điển vừa mang nét cổ điển Phương Tây, vừa mang phong cách phóng khoáng hiện đại.

Sau đây là tổng hợp một số mẫu nhà theo lối kiến trúc Tân cổ điển  Phương Tây, mời quý bạn đọc cùng Nhà Xinh chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế này nhé:

Mẫu 01:

 

Mẫu 02:

 

Mẫu 03:

 

Mẫu 04:

 

Mẫu 06: 

 

Mẫu 07: 

Sưu tầm. 

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi

 

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây:

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777