Quy trình thiết kế nhà ở tại Nhà Xinh Hà Tĩnh.

01/10/2020 16:09

 

Bước 1: Tư vấn thiết kế sơ bộ

Khi chúng tôi nhận được thông tin khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà đẹp, chúng tôi sẽ tư vấn sơ bộ cho khách hàng qua điện thoại về nhu cầu, công năng cũng như phong cách kiến trúc và quy trình thiết kế nhà sẽ như thế nào.

  • Đối với khách hàng có thể tới trực tiếp tại văn phòng thiết kế, gặp gỡ trực tiếp Kiến trúc sư sẽ được tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ về cách bố trí công năng sử dụng, tư vấn sơ bộ về phong thuỷ, tham khảo các mẫu thiết kế để có định hướng đúng và phù hợp với địa hình đất.
  • Đối với khách hàng không thể đến trực tiếp tại văn phòng thiết kế, chúng tôi sẽ gửi hợp đồng thiết kế trước để Khách hàng xem trước, nếu như khách hàng đồng ý với đơn giá và cách thức làm việc của chúng tôi thì sẽ tiếp tục chuyển qua Bước 2 trong quy trình làm việc dưới đây.

Bước 2: Thiết kế mặt bằng công năng sử dụng

Khi khách hàng thống nhất sử dụng dịch vụ thiết kế của chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi khách hàng hợp đồng thiết kế với số tiền tạm ứng lần 1 là 5.000.000đ để làm cơ sở thiết kế sơ bộ.

Bước 3: Thiết kế phối cảnh 3D

Khi khách hàng thống nhất với phương án thiết kế sơ bộ, 2 bên tiến hành kí kết hợp đồng thiết kế. Khách hàng sẽ tạm ứng trước 30% giá trị hợp đồng, đã bao gồm phần tạm ứng theo hợp đồng nguyên tắc.

Sau đó, Kiến trúc sư sẽ đưa ra phương án thiết kế phối cảnh 3D.

Bước 4: Thiết kế thi công.

Sau khi khách hàng thống nhất phương án phối cảnh 3D, chúng tôi sẽ tiến hành triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công.

Bước 5. Bàn giao hồ sơ thiết kế thi công Kiến trúc

Khi hồ sơ kỹ thuật thi công hoàn thành, Khách hàng tới trực tiếp tại công ty để nhận hoặc chúng tôi sẽ bàn giao tận tay quý khách. Khách hàng sẽ thanh toán 50% giá trị hợp đồng thiết kế, ký nhận vào biên bản bàn giao hồ sơ.

Bước 6. Bàn giao hồ sơ thiết kế thi công Nội thất

Khách hàng sẽ thanh toán 20% giá trị hợp đồng còn lại sau khi công ty chúng tôi bàn giao hoàn chỉnh Hồ sơ thiết kế thi công Nội thất cho Khách hàng.

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây: 

 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: 

 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

 

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây:

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

 

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

 

 

Gọi ngay: 0988.713.777