Những mẫu Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp tại Hà Tĩnh

10/07/2020 15:14

Phòng ngủ là không gian riêng tư cực kỳ quan trọng trong một ngôi nhà vì đây chính là nơi để các thành viên trong gia đình thư giãn, nghỉ ngơi và phục hồi lại năng lượng cuộc sống.

Chính vì vậy, không gian này luôn luôn được chú trọng trong thiết kế nội thất cho một ngôi nhà.

Việc đầu tiên bạn cần lên danh sách những chi tiết cần có trong phòng ngủ.

1/ Giường _ phần thiết yếu nhất trong căn phòng. Hiện nay có nhiều loại giường khác nhau với các chất liệu từ cao cấp cho tới bình dân, các vật liệu gỗ tự nhiên, gỗ óc chó cho tới gỗ sồi hay bằng sắt, tuỳ vô nhu cầu của từng gia chủ. Giường có giường đôi cho các cặp đôi hay giường đơn cho con trẻ, giường tầng, giường xếp tuỳ vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi gia đình và phụ thuộc vào không gian của từng phòng.

2/ Tủ quần áo:

Tủ quần áo cũng như vậy, tuỳ thuộc vào không gian của căn phòng mà có những thiết kế thay đổi và tuỳ biến theo đó, tủ quần áo cũng có vật liệu sử dụng rất đa dạng và phong phú. Hiện nay nhiều gia đình lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp vừa tiết kiệm tiền bạc vừa có được vẻ ngoài ấn tượng và sang trọng.

3/ Kệ tivi: Cùng tuỳ vào từng gia đình có thiết kế tivi trong phòng ngủ hay không mà tuỳ biến thiết kế nội thất, đặc biệt khoảng cách tivi cách giường ngủ phải ít nhất 1,5 mét.

4/ Bàn trang điểm: Đây là món nội thất dành cho phụ nữ, và không thể thiếu trong master room, nên lựa chọn vật liệu gỗ cho sản phẩm này vì mang lại sự sang trọng và tự nhiên cho căn phòng.

5/ Hệ thống rèm cửa chú trọng lấy ánh sáng tốt, nhưng cũng phải giảm được phần ảnh hưởng từ tia cực tím của ánh nắng, mang lại cảm giác mát mẻ cho căn phòng.

Việc thứ hai trong thiết kế phòng ngủ đó chính là màu sắc

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định đến không khí, tính thẩm mỹ của căn phòng. Tone màu sáng được sử dụng nhiều trong thiết kế phòng ngủ  vì tone màu này mang lại cảm giác thoáng đáng và rộng rãi cho căn phòng.

Tone màu đậm sẽ mang lại cảm giác ấm cúng cho phòng ngủ. Tone màu nóng mang sự nổi bật, màu lạnh, màu trầm mang lại sự tinh tế và sang trọng cho căn phòng.

Tuỳ theo sở thích cũng như tuổi tác của từng thành viên trong gia đình mà có những tone màu phù hợp.

Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi đện tới chúng tôi

 

Các bạn có thể tham khảo mẫu nội thất tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại đây: 

Tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây:

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại đây:

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777