Những mẫu nhà vườn đẹp theo xu hướng hiện nay

04/06/2020 21:52

Cuộc sống bận rộn nơi phố thị ngày nay khiến cho nhu cầu về một không gian sống thoải mái ngày càng được quan tâm. Để thay thế cho những công trình với các mảng bê tông trơ trọi vô hồn, nhà vườn chính là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Ngoài ra đây còn là một xu hướng nhà ở gần gũi với thiên nhiên dành cho những ai yêu thích phong cách sống xanh.

Thiết kế nhà vườn làm sao cho đẹp, hài hòa và phù hợp với không gian của gia chủ luôn luôn mối quan tâm của nhiều người. Cùng tìm hiểu về phong cách này qua bài viết sau đây của Nhà Xinh Hà Tĩnh nhé.

Xu hướng thiết kế các mẫu nhà vườn đẹp

Điểm nổi bật của thiết kế nhà vườn chính là sự hòa quyện với thiên nhiên. Chú trọng vào sự trong lành, ánh sáng tự nhiên và gam màu tươi mới.

Nhà vườn đẹp mà một ngôi nhà được tối ưu không gian cho những mảng xanh của cây cối, hoa cỏ, hồ nước. Không gian mở chính là điều cần thiết đối với một ngôi nhà theo phong cách này. Việc này giúp không khí lưu thông tốt hơn, đem lại sự dễ chịu cho gia chủ.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà vườn

Không phải bất kì sự thêm thắt canh xanh nào cũng đều giúp căn nhà trở nên thoáng đãng. Để thiết kế một căn nhà vườn đẹp bạn cần lưu ý một số điều như sau:

1. Diện tích căn nhà. Không phải ngẫu nhiên mà diện tích là một yếu tố quan trọng khi thiết kế. Nếu nhà của bạn được xây dựng trên mặt đất rộng rãi thì việc thiết kế sẽ dễ dàng hơn với vườn rộng và nhiều phối cảnh cho không gian xung quanh. Tuy nhiên nếu nhà của bạn là căn có diện tích khiêm tốn , không dư các khoảng đất trống xung quanh thì việc lên ý tưởng bố trí cây cối phải hết sức tỉ mỉ và tối ưu.

2. Cách bày trí không gian. Tùy vào mỗi người sẽ có những quan điểm về thẩm mỹ khác nhau. Nếu không gian thoải mái bạn có thể trang trí bên ngoài bằng hoa giấy hoặc hoa tigon. Không gian vườn có thể thiết kế bằng phẳng hoặc “đồi, đốc”, việc này giúp tạo cảm giác rộng rãi và ấn tượng hơn. Còn đối với những không gian nhỏ thì nên ưu tiên các mảng xanh dạng đứng dọc vách tường hoặc các loại cây hoa tán không quá to để tiết kiệm diện tích.

3. Lựa chọn vật liệu. Ưu tiên những chất liệu thân thiện với môi trường như gỗ, đá để tạo sự tự nhiên, Ngoài ra thì kính cũng là một loại chất liệu được sử dụng nhiều thể làm không gian thoáng hơn, các mảng tường bằng kính hướng ra vườn luôn là sự lauwj chọn tuyệt vời để nghỉ ngơi, thư giãn.

NHỮNG MẪU NHÀ VƯỜN ĐẸP

Cùng tham khảo qua nhũng mẫu thiết kế nhà vườn kết hợp cho không gian sống của bạn thoải mái và trong lành.

 

Mẫu nhà vườn đẹp

                  Mẫu 1 : Nhà sân vườn đơn giản

Mẫu nhà vườn đẹp 2

                   Mẫu 2: Sân vườn kết hợp đài phun nước

                  Mẫu 3: Nhà vườn nhỏ

                  Mẫu 4: Góc xanh nhỏ trong nhà ít diện tích

                   Mẫu 5: Nhà vườn ngoại ô

                  Mẫu 6: Nhà sân vườn hiện đại

Nguồn hình ảnh bài viết sưu tầm

Liên hệ với Nhà Xinh Hà Tĩnh ngay hôm nay để chúng tôi giúp bạn có được căn nhà mơ ước của mình một cách dễ dàng.

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Điện thoại: 0988.656.940 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777