Top 5 thiết kế nhà cấp 4 tuyệt đẹp và giá rẻ

10/06/2020 09:35

Với nhiều phong cách thiết kế và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cũng như công năng và nhu cầu sử dụng, nhà cấp 4 hiện tại đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt

Với chi phí không quá tốn kém, phong cách kiến trúc đa dạng, lại có thể sinh hoạt được đông người trong một không gian, Nhà Cấp 4 hiện nay đã trở nên rất phổ biến khắp mọi nơi ở Việt Nam, không chỉ nông thôn mà còn ở thành thị Nhà cấp 4 có đa dạng mẫu mã như Nhà mái thái, nhà có gác lửng, nhà cấp 4 sân vườn…, top 5 mẫu nhà cấp 4 dưới đây sẽ xoá tan được suy nghĩ từ xưa tới nay là Nhà cấp 4 chỉ dành cho những người có thu nhập thấp.

Nội thất trong căn nhà bạn có thể tham khảo tại đây nhé!

Mẫu 01: Nhà cấp 4 mái thái xinh xắn.

Nhà cấp 4 mái thái có thể là mẫu nhà cấp 4 đẹp và phổ biến nhất bởi thiết kế nhà có mái thái đẹp, xinh xắn lại có nhiều ưu điểm rất nổi trội như khả năng chống ẩm và chống nóng rất tốt, tạo được không gian thoáng mát cho gia đình sử dụng. Ngoài ra còn có tính thẩm mỹ rất cao khi các lớp mái đan xen và tạo được sự hài hoà cho tổng thể căn nhà Chính vì vây, những năm gần đây nhà cấp 4 kiểu mái thái được sử dụng thay thế cho các kiểu mái bằng và mái tôn thường.

Mẫu 02: Nhà cấp 4 có Sân vườn

Với nhu cầu sinh hoạt hiện nay, nhiều gia đình ngoài nơi sinh hoạt thì cũng cần có một nơi có thể an tâm để xe ô tô hoặc trồng rau tự túc, chính vì vậy, các kiểu nhà cấp 4 có sân vườn ngày càng trở phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn vì có không gian rộng rãi, thoải mái.

Sân vườn có thể bố trí ngay trước nhà, sau khi bố trí được các diện tích khác của căn nhà như phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh thì có thể tận dụng khoảng trống còn lại để sự dụng làm gara ô tô.

Mầu 03: Nhà cấp 4 mái bằng kiểu phá cách

Nhà cấp 4 mái bằng là một mẫu nhà cấp 4 cực kì ấn tượng và mang âm hưởng phong cách rất hiện đại, Nhà cấp 4 với phong cách này tạo không gian thoáng mát cho căn nhà, nếu nhà bạn có diện tích hẹp thì có thể sử dụng mẫu nhà này để có thể tận dụng được tối đa diện tích sử dụng đất.

Mẫu 04: Nhà cấp 4 có phong cách thiết kế châu Âu

Nhà cấp 4 phong cách châu Âu được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà ở vùng quê Châu Âu, với phong cách kiến trúc mang lại sự tiện nghi và có vẻ ngoài ấm cúng, tạo không gian thoải mái được nghỉ ngơi sau một ngày dài cật lực làm việc, hay như bạn đang đi du lịch ở một đất nước châu Âu nào đó.

Mẫu 05: Mẫu nhà cấp 4 chữ L

Nguồn hình ảnh bài viết sưu tầm

Nhà cấp 4 chữ L này là mẫu nhà được nhiều gia chủ lựa chọn nhất vì có thiết kế đơn giản, tận dụng được tất cả các diện tích đất và đặc biệt rất phù hợp với hầu hết các gia đình Việt Nam vì sự tiện dụng của căn nhà.

Trên đây là top 05 mẫu thiết kế nhà cấp 4 mà Nhà Xinh xin giới thiệu tới quý vị khách hàng quan tâm ạ,

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline: 0988.656.940 - 0919 992 922

 

 

Gọi ngay: 0988.713.777