Nhà mái Nhật đẹp mắt khó rời

30/07/2021 16:10

Ngoài nhà mái thái thì nhà mái nhật cũng được xây dựng ở Việt Nam rất nhiều. Nhiều loại nhà mái nhật được xây dựng ngoài nhà mái nhật nguyên bản như nhà cấp 4 mái nhật, nhà 2 tầng, nhà 3 tầng,... Bởi vì nhà mái nhật thiết kế đơn giản, gần gũi với văn hoá Việt Nam nên được sử dụng nhiều trong thiết kế nhà. Kết hợp với không gian sân vườn dung dị gần gũi với thiên nhiên.

Nhà cấp 4 mái Nhật        

Những mái nhà kiểu nhật hiện nay được sử dụng rất nhiều ở nông thôn . Nó tạo cảm giác vừa mới lạ độc đáo hấn dẫn ánh nhìn. Thiết kế nhà cấp 4 mái nhật với không gian gần gũi với thiên nhiên hơn. Phần sân vườn có thể tận dụng làm tiểu cảnh, sân phơi, sân vui chơi. 

Với ngôi nhà cấp 4 mái nhật được thiết kế đẹp. Mái nhà vừa hiện đại vừa có nét gì đó truyền thống. Nhà màu trầm được bao quanh tạo cảm giác ấm áp.

Ngôi nhà được thiết kế có sân vườn rộng rãi, có thể vui chơi thoải mái. Mái ngôi nhà có màu xanh đậm được trang trí mu gỗ. Những ngôi  ô cửa sổ là kính viền là đen gần cùng màu với màu ngói làm cho màu trang trí được đồng nhất.

Mái của ngôi nhà này trắng xanh xen lẫn. Nhìn màu ngói đầy tình truyền thống. Màu trang trí là màu gỗ làm ngôi nhà trở nên huyền bí hơn. Sảnh được vuông có bậc tam cấp dẫn vào nhà. Cửa chính là cửa kính viền cửa gỗ làm nỗi bật ngôi nhà. Nhà cấp 4 có nhiều  cửa sổ kính giúp nhà được giúp ánh sáng thu được nhiều hơn vào nhà, nhà trở nên ấm áp hơn. Nhiều cửa sổ thì không khi trong nhà trở nên thông thoáng hơn.

Ngôi nhà có màu trắng truyền thống xung quanh sân vườn rộng rãi. Ngoài sân có bàn trà dùng để thư giãn mỗi buổi tối ngồi hóng gió thư giãn của cả gia đình.  Ngôi nhà năng động nhà chủ yếu là kính. Nhà sẽ có nhiều ánh sáng gia đình bạn tiết kiệm được điện chiếu sáng cho ngôi nhà.

Nhà 2 tầng mái nhật

Nhà 2 tầng mái nhật với quy mô lớn hơn có nhiều công năng trong sinh hoạt hơn. Những mẫu nhà 2 tầng mái nhật đẹp của Nhà Xinh dưới đây.

Mẫu nhà 2 tầng mái nhà đẹp điểm nhấn là sân thượng.

Ngôi nhà với ngôi nhà trung tính. Nhiều cửa sổ giúp ngôi nhà thông thoáng. Trần nhà được trần màu gỗ mái nhà được trang trí hài hoà.

 

Nhà 3 tầng mái nhật

Nhà 3 tầng mái nhật là mẫu nhà hiện đại. Phong cách kiến trúc vừa hiện đại vừa truyền thống. Tone màu trắng thuần khiết thiết kế sang trọng

Nhà có màu trắng tinh khiết hiện đại. Đơn giản nhưng đầy tinh tế trẻ trung đơn giản nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán.

Màu ngói đỏ truyền thống nhưng mang nét hiện đại. Góc cạch nhưng tinh tế, mang đến cảm giác khẻo khoắn cứng cáp. Nhà mái nhật chữ L tạo ấn tượng mạnh mẽ tới người nhìn.

Qua những mẫu thiết kế mẫu nhà mái nhật của Nhà Xinh hi vọng bạn có thể tham khảo ra ngôi nhà đẹp. Nếu có vấn đề nào có khác đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. 

Tham khảo các mẫu nhà phố hiện đại

Bạn có thể liên hệ qua các cách sau:

- Đến trực tiếp địa chỉ công ty: 40 Đường Vũ Quang, phường Trần Phú, Tp. Hà Tĩnh

- Gọi điện qua hotine: 0911.288.999 – 0988.713.777

- Fanpage: Nhà Xinh Hà Tĩnh

- Website: http://nhaxinhhatinh.vn/

Gọi ngay: 0988.713.777