Nhà 3 tầng vừa kinh doanh vừa ở của gia đình anh Hiệp

12/07/2021 09:12

Lối kiến trúc vừa nhà 3 tầng vừa kinh doanh vừa ở được nhiều khách hàng ưa chuộng vì sự tiện lợi của chúng. Ngôi nhà sẽ tận dụng được hết công năng nhà ở. Vừa có không gian để ở để sinh hoạt lại có thể để kinh doanh. Những ngôi nhà có những công năng như vậy cần có mặt tiền tương đối rộng. Thiết kế làm sao cho phù hợp với vừa kinh doanh buôn bán và phải có không gian thuận tiện cho việc sinh hoạt cá nhân. Phù hợp thẩm mỹ cho từng loại hình kinh doanh khách nhau. Đối với căn nhà 3 tầng có kết hợp với kinh doanh thường có lối thiết kế hiện đại có mặt tiền từ 5m trở lên. Dưới đây là mẫu nhà 3 tầng vừa kinh doanh vừa ở của anh Hiệp ở Tp. Hà Tĩnh.

Vì tầng trệt anh dùng kinh doanh siêu thị nên được thiết kế với lượng ánh sáng nhiều. Mặt tiền cửa hàng đươc thiết kế cửa cuốn tạo ra nhiều không gian và thoáng mát hơn. Tầng 2,3 và tầng lưởng được dùng cho việc sinh hoạt. Trang trí thêm cây xanh để cho không gia được thoáng mát hoà quyện với thiên nhiên hơn.

  1.  Thông tin công trình.

- Chủ đầu tư: anh Hiệp

- Địa điểm: Tp. Hà Tĩnh

- Diện tích: 5,4m x 20m

- Công năng sử dụng:

+ Tầng 1: Kinh doanh, nhà kho

+ Tầng 2: Ban công, 3 phòng ngủ, Phòng sinh hoạt chung, phòng thay đồ, 2 phòng WC, sảnh tầng

+ Tầng 3: Sân thượng, phòng thờ, Kho, sảnh tầng, Sân phơi

+ Tầng Lửng: Bếp ăn + Phòng Khách

  1. Hình ảnh kiến trúc 3D

Tham khảo nhiều mẫu nhà hơn nữa tại: http://nhaxinhhatinh.vn/thiet-ke-biet-thu-nha-pho-nc,6645

Bạn đang tìm kiếm công ty tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình bạn hãy đến với Nhà Xinh. Nhà Xinh tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế số 1 Hà Tĩnh cũng như là ở Bắc Trung Bộ. Chúng tôi sẽ biến những ý tưởng của bạn thành sự thật. Nếu có vấn đề nào mà bạn quan tâm thì hãy liên hệ theo các cách dưới đây.

 

Email: [email protected]

Website: www.nhaxinhhatinh.vn

Facebook: Nhà Xinh Hà Tĩnh

Zalo: 0888486656

Điện thoại: 0911. 288. 999 - 0919.992.922

Gọi ngay: 0988.713.777