Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp nửa đầu năm 2021

04/08/2021 16:33

Khi nói phòng khách là bộ mặt của căn nhà thì căn bếp là trái tim ngôi nhà. Bếp là không gian dùng để nấu nướng và ăn uống. Để căn bếp trở nên ấm áp, đẹp mắt và tiện dụng trong sinh hoạt cùng tham khảo các mẫu được Nhà Xinh thiết kế nội thất dưới đây.

Có nhiều cách phân loại ra các phòng bếp. Theo phong cách thiết kế như hiện đại, tân cổ điển, cổ điển,… Phân loại theo cách bố trí như bố trí bếp 1 phía, chữ U, chữ L,….

Mẫu thiết kế bếp chữ I ( thiết kế bếp 1 phía)

Với những thiết kế đơn giản đầy đủ tiện ích đang là xu hướng nội thất nửa đầu năm 2021. Mẫu thiết kế bếp chữ I phù hợp với nhiều loại nhà khác nhau.

Nhìn bếp trang trí góc cạnh tủi bếp bằng gỗ. Các chi tiết đơn giản trang trí trên tủ bếp. Mặt bếp được sử dụng đá màu trắng đẹp mắt. Loại bếp chữ I thường dành cho những ngôi nhà có diện tích phòng bếp rộng.      

Vẫn là thiết kế bếp với chữ I bằng gỗ với màu sắc đậm  cùng màu với bộ bàn ghế và giá trang trí. Ngôi nhà trở nên đồng nhất không gian bếp thoáng và mở với phòng khách.

Đây là mâu thiết kế dành cho những khách hàng thích gỗ. Từ căn phòng khách, đến phòng bếp được sử dụng bằng gỗ. Nền nhà cũng trang trang trí bằng gỗ luôn.  Phòng bếp và phòng ăn được đặt chung cảm giác ấm áp mang đến ngôi nhà.

Căn nhà phòng bếp được trang trí hiện đại với những đồ vật như tủ bếp bằng nhựa và màu trắng. Căn bếp chữ I được trang trí vừa đơn gian lại tinh tế. Nhưng lại sang trọng

Đơn giản nhưng lại tinh tế gọn gàng đẹp. Các vật dụng được đặt một cách hợp lý. Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đơn giản những được nhiều nhiều khách hàng ưa chuộng.

Thiết kế bếp chữ U (có quầy bar)

Mẫu nhà chữ U sang trọng mà gần gũi. Tủ bếp hình chữ L và có cái quấy bar làm bàn ăn vô cùng đẹp. Một phong cách mới lạ đối với phong cách với phòng bếp Việt Nam.

Với mẫu thiết kế này cả gia đình bạn sẽ cảm thấy thích thú mới lạ. Kiểu này là người ở ngồi ở quầy bar có thể nhìn thấy người ở trong bếp nấu ăn. Cảm giác ấm áp độc đáo với nội thất sang trọng.

Mẫu nhà sang trọng phòng bếp kết hợp  khu vực nấu, quầy bar, bàn ăn trong một không gian mang đến sự kết nối và giúp tiết kiệm diện tích.

Nhỏ gọn nhưng tinh tế

Thiết kế bếp chữ L

Mẫu thiết kế bếp chữ L là kiểu nội thất được rất nhiều nhà đẹp. Phù hợp với nhiều với loại nhà và nhiều phong cách khác nhau.

Những ngôi nhà với những diện tích khiếm tốn. Tui căn bếp nhỏ nhưng sắp xếp một cách khoa học phù hợp đầy đủ tiện nghi.

Kính bếp màu vàng cam với tủ bếp màu trắng giúp căn nhà trở nên ấn tượng hơn. Không gian rộng với những thiết kế hiện đại.

Màu đối lập giữa tủ bếp với tủ dưới tạo không gian trở nên lộng lấy hơn.

Hình ảnh thực tế hình chữ L đẹp nhỏ nhưng tinh tế.

 

Tủ bếp hiện đại và sang trọng tràn đầy sức sống.

Hình thực tế công trình sắp được hoàn thanh. Đơn giản trẻ trung nhưng hiện đại.

 

=> Tham khảo bài viết: Mẫu nhà phố hiện đại

Thông tin liên hệ địa điểm thiết kế nội thất đẹp

Nhà Xinh là đơn vị thiết kế nội thất đẹp hàng đầu từ hàng đầu trên địa bàn Hà Tĩnh và địa bàn Bắc miền Trung. Nhà Xinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói số 1 tại Hà Tĩnh, chúng tôi rất sẵn lòng được biến những ý tưởng của các bạn thành sự thật, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn nhà tuyệt đẹp xin hãy nhấc máy lên và gọi điện tới chúng tôi.

Hotline: 0911.288.999 // 0988.713.77

Website:  www.nhaxinhhatinh.vn

Fanpage: Nhà Xinh Hà Tĩnh

Email: [email protected]

Gọi ngay: 0988.713.777